" Mợ, mai mợ lên Seoul với tụi con đi" Chaeyoung ngồi ở ghế kế mợ mình nói. Lisa ăn no vào phòng ngủ mất tiêu rồi.
" Thôi, mợ ở đây quen rồi. Lên đó mợ không thoải mái" Mợ cô lắc đầu từ chối.
Chaeyoung ôm lấy mợ cô rồi năn nỉ:
" Lên đi mợ, còn gặp ông bà sui rồi ăn lễ cưới của con nữa"" Chưa gì mà cô muốn về nhà người ta dữ rồi" mợ cô đẩy trán cô một cái rồi nói tiếp.
" Mợ lên đó nhưng lễ cưới tổ chức xong là mợ về, mợ ở đây quen rồi"
Chaeyoung buồn buồn, cô muốn mợ được sống tốt hơn một chút nhưng tính mợ đó giờ nói sao là vậy không thay đổi được cô cũng đành đồng ý.
" Dạ mợ, mợ chịu lên là con vui ời"
Mợ ôm cô vào lòng như lúc cô hồi còn nhỏ thủ thỉ:
" Cháu mợ giờ lớn rồi còn sắp có gia đình, con được hạnh phúc là mợ không còn gì hối tiếc hết"
Chaeyoung biết mợ rất thương cô, mợ không có con nên từ nhỏ đã thương cô như con ruột. Cô cũng thương mẹ như là mẹ ruột của cô, sau này cô sẽ về thăm mợ thường xuyên hơn nữa.
Chaeyoung rưng rưng nước mắt ôm chặt lấy mợ mình, sau đó khóc òa lên." Mợ thương, mợ thương" mợ cô vỗ vỗ lưng cháu. Rồi lau nước mắt cho Chaeyoung.
" Đi vào phòng ngủ một xíu đi con, để một hồi nó nhớ hơi nó chạy ra kiếm thấy con khóc vậy chắc nó xử mợ luôn quá" Mợ Chaeyoung muốn cháu mình nín khóc thì nói đùa.
Chaeyoung lau nước mắt rồi ngại ngùng nói:
" Mợ này, chọc con hoài"
" Đi vô đi cô nương" mợ cô đuổi cô vào phòng luôn.Chaeyoung vào rồi thì mợ ngồi ở ghế mới dám khóc, sợ khi nãy mà khóc Chaeyoung sẽ không nở đi. Đứa cháu xem như con ruột sắp lấy chồng sao mà không buồn được chứ, nhưng Chaeyoung chọn được người như Lisa làm bà cũng vui vẻ lên phần nào.
Chaeyoung bước vào phòng thì thấy Lisa đã quăng quần dài xuống sàn rồi, chỉ còn mặc cái quần lót. Chắc do nhà cô không có máy lạnh chỉ có quạt gió nên Lisa thấy nực nên mới cởi đồ như vậy.
Chaeyoung bước lại gần đánh giá cái vật trong quần lót:
" Đồ sộ dữ thần" khoái quá Chaeyoung leo lên giường nằm ôm lấy Lisa. Chân cô gác lên người Lisa mà biết lựa chỗ gác lắm, gác ngay chỗ độ sộ khi nãy á. Chân cọ cọ mềm mềm thích dễ sợ, ai nói cô giáo nghiêm túc đâu trời. Giỡn ên một hồi rồi ngủ hồi nào không hay luôn.Lisa ngủ đủ thì thức dậy, cô thấy phía dưới mình nhột nhột thì ra là Chaeyoung mò vào quần lót của cô cả buổi. Trưa nay Chaeyoung dám thả dê cô luôn.
Lisa nhè nhẹ lấy tay Chaeyoung ra sợ cô thức giấc, ngủ mà Chaeyoung cầm chắc dễ sợ. Lisa phải khó khăn lắm mới lấy tay Chaeyoung ra khỏi "..." của mình, Lisa đi xuống lụm cái quần dài của mình mặc vào rồi đi ra ngoài.
Lisa bước ra ngoài thì không thấy ai ở nhà cả, cô bước ra ngoài định đi vòng vòng cho khuây khỏa, ngủ một giấc mà gần 2 giờ chiều luôn. Lisa bước ra khỏi nhà lại phía cái sông gần đó ngồi xuống chơi trò ném đá. Đang ngồi chơi thì có mấy cô gái nhà hàng xóm đi lại liếc mắt đưa tình với cô, trong đó có một cô hơi bị mạnh dạng nha:
" Chị gái xinh đẹp, cho em xin số phone"
Trời ơi cái giọng ẻo ẻo làm Lisa nổi hết da gà, cô tưởng ở thành phố mới nhiều bóng hóa ra về quê cũng nhiều nữa a.
Lisa chưa kịp mở miệng nói gì thì lại một cô nữa hỏi:
" Chị ở đâu xuống đây vậy, hay lại nhà em làm rể luôn đi"
Cô này vừa nói xong thì bị mấy cô kia liếc, còn mở miệng cải nhau tranh giành:
" Của taooo"
" Của taooo"
" Của taooo"
Bỗng nhiên có một giọng nói từ phía sau cất lên, nghe lạnh hết cả người:
" CỦA TAOOO"
Lisa mừng muốn chết chính là Chaeyoung của cô, vợ của cô aaaa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em Thích Ăn, Tôi Có Nhà Hàng [ LICHAENG_ FUTA]
ФанфикĐây là truyện Futa, mong mọi người tìm hiểu kĩ trước khi đọc. Ai thích ngọt thì lọt vào đây, hài, lãng mạn :3