1, chương 1: Chia tay
“Ngài đơn đặt hàng đã đưa đạt, thỉnh đi trước tiếp theo đơn mục đích địa.”
Một người ăn mặc chế phục cơm hộp viên từ Kỳ dương viên bốn đống chạy ra, sắc mặt thực xú, bước chân vội vàng.
Đây là mỗi ngày cái này khi đoạn lại bình thường bất quá cảnh tượng, nhưng không ai có thể nhìn đến, Hề Giang trước mắt hiện lên một đóa Tường Vân, lại thuần khiết bất quá nhan sắc, thậm chí gặp được vật thể sẽ tự động vòng khai, thập phần tri kỷ mà sẽ không cản trở đến nàng tầm mắt.
Mặt trên quay cuồng đủ mọi màu sắc tự thể.
【 mỗi ngày đi làm duy nhất động lực chính là xem Diêm Vương khổ bức mà đưa chuyển phát nhanh cùng cơm hộp 】
【 ha ha ha, **, thật là Thiên Đạo có luân hồi a, ai kêu ngươi lúc trước ở thượng giới duệ đến cùng Thiên Đạo nhi tử giống nhau, hiện giờ bị phạt về lò nấu lại, sảng sao? 】
Quản lý viên nhắc nhở: Phòng phát sóng trực tiếp có tiên bị bổ một đạo thiên lôi, bị bắt rời khỏi, thỉnh các vị tiên hữu văn minh dùng từ, chú ý cấm kỵ từ.
【 phán quan làm tốt lắm, ngươi nói một chút, La Phượng Minh trừ bỏ mặt xú điểm, mấy năm nay đem các tiểu thế giới sinh sinh tử tử xử lý đến gần có điều, có cái gì hảo giang. 】
【 Tiểu La a ~ ta sớm một chút đem tàn hồn truy hồi tới, tới thượng giới đánh đánh nhau đi, gần nhất ngươi không ở, nơi này chướng khí mù mịt. 】
Hề Giang thu hồi phảng phất là thói quen tính xú mặt, nàng vỗ vỗ khuôn mặt, lộ ra một mạt cười tới, tiếp theo cưỡi lên ven đường cừu con, đi trước tiếp theo cái mục đích địa.
“Tốt.” Gió nhẹ đem nàng nhẹ giọng trả lời thanh trộm cuốn đi, nàng đã thói quen cái này nhiều ra tới phòng phát sóng trực tiếp, hơn nữa sẽ thường thường mà nhỏ giọng trả lời, chưa bao giờ làm người phát hiện quá nàng lầm bầm lầu bầu.
Ở một ngày nào đó sáng sớm, nàng bỗng nhiên thức tỉnh rồi, cùng với nói là thức tỉnh, không bằng nói là nhiều một đoạn bổn không thuộc về nàng ký ức.
Nàng là Diêm Vương, chưởng quản tự do với 3000 tiểu thế giới ở ngoài địa phủ, là địa vị cực kỳ tôn quý thượng tiên, chúa tể sinh tử.
Lại bởi vì một sớm vô ý thả ra thượng cổ tà khí dẫn hồn đèn, kia đèn cuốn đi một sợi oán khí cực cường tàn hồn, chạy trốn tới không biết cái nào thế giới.
Mỗi một cái thượng tiên đều là trải qua quá vô số lần chuyển thế, cuối cùng niết bàn phi thăng, Thiên Đạo phạt nàng về lò nấu lại, thuận tiện làm thịt nàng ngàn năm công trạng, mệnh nàng truy hồi tàn hồn.
Từ này xử phạt tới xem, này đào tẩu oan hồn phỏng chừng là cái không nhỏ uy hiếp, nhưng này lại quan nàng chuyện gì đâu? Nàng chính là cái bị bắt buôn bán người thường a.
Đang nghĩ ngợi tới, trước mắt phảng phất nổ tung một đạo pháo hoa.
【 đệ 9999 vị thượng tiên đánh thưởng ngài mười vạn linh tệ 】
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ta Thật Sự Không Nghĩ Yêu Nữ Xứng - Lâm Gian Nhất Nha Chi
RomanceTác phẩm: Ta thật sự không nghĩ yêu nữ xứng Tác giả: Lâm Gian Nhất Nha Chi Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1368 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3091 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1589 Văn chương tích phân: 46,201,232 Thể l...