85, chương 85: Song tu công pháp
Phiếm ráng màu trên bầu trời, mấy cái điểm đen nhanh chóng xẹt qua, gió đêm đem cao lớn cây cối phiến lá thổi đến súc súc rung động, tinh tinh điểm điểm ở trong rừng trôi nổi.
Rậm rạp rừng cây, thường thường xuất hiện mấy chỉ nhàn nhã con nai hoặc tiểu thỏ, trên người bao vây lấy thưa thớt linh khí.
Liền tại đây yên tĩnh hoàn cảnh trung, chợt hiện vài tiếng quỷ dị tiếng chuông, tiếp theo một tòa tinh mỹ cỗ kiệu xuất hiện ở cành cây gian, kiệu đỉnh là sinh động như thật điêu khắc, tứ giác treo kim sắc lục lạc, màu đỏ lụa mỏng đem thân kiệu che đậy.
Nâng cỗ kiệu chính là bốn gã tóc dài hơi hơi vãn khởi nữ nhân, màu đỏ lụa mỏng bao lấy các nàng thướt tha thân hình, các nàng dẫm lên trong tay vứt ra hồng sa xuyên qua ở trong rừng, toàn dung nhan kiều diễm.
Một trận quỷ dị thanh phong phất tới, thổi bay lụa mỏng, đầy trời phiêu hồng, cỗ kiệu lại như cũ hướng tới cố định phương hướng chậm rãi đi xa.
Cách đó không xa một cây tế chi bỗng nhiên bị ép tới buông xuống xuống dưới.
Màu đỏ lụa mỏng cuốn lấy thân cây, Giang Noãn Họa đạp lên tế chi thượng, một đôi chân ngọc che lấp ở buông xuống lụa mỏng hạ, mắt cá chân thượng quấn lấy thật nhỏ kim sắc lục lạc.
Nàng mắt đẹp híp lại, nhìn đi xa cỗ kiệu nửa ngày, ngón trỏ câu cuốn lấy trên cổ tay lụa mỏng, nhất cử nhất động tư thái hoặc nhân: “Những cái đó chính đạo chân nhân thật đúng là cho rằng ta sẽ ngốc đến quang minh chính đại mà tùy ý bọn họ đánh sao?”
【 là là là, ngài nhất ngưu. 】
【 ta Thánh Nữ ai, Ma giới nổi danh đầu thúc thúc bá bá đều đang bế quan, liền ngài một người nhàn đến hoảng lại đây ứng chiến. 】
Ngàn vạn năm qua Ma giới cùng Tu Tiên giới các tông môn bè phái thế cùng nước lửa, càng miễn bàn hai giới giao tiếp chỗ có một cái con đường có thể nối thẳng ma lâm.
Ma trong rừng cất giấu ngàn vạn năm qua Ma giới ‘ đoạt lấy ’ tới các loại kỳ trân dị bảo, tu tiên bí tịch, chỉ là ma lâm hiểm nguy trùng trùng, càng có các loại thượng cổ ma thú lui tới.
Theo này mấy trăm năm qua Ma giới càng thêm tiêu điều, những cái đó tự xưng là vì chính đạo chi sĩ tu tiên môn phái liên hợp lại nhất trí cho rằng ma trong rừng đồ vật đều là của bọn họ.
Thậm chí mỗi ba năm liền sẽ tổ chức một lần ‘ giết ma đại hội ’, làm các môn các phái kiệt xuất đệ tử nhập ma lâm tiến hành so đấu, giết được ma vật nhiều nhất hoặc thu hoạch bảo vật nhiều nhất người đó là người thắng, theo thứ tự tiến hành xếp hạng.
Đương nhiên, chính yếu, bọn họ mỗi đến lúc này đều sẽ cấp Ma giới hạ chiến thư, nếu Ma giới không đi chính là sợ, nếu đi liền sẽ bị bao vây tiễu trừ.
Giang Noãn Họa vốn là khinh thường với ứng chiến, nàng a cha cùng sư huynh sư tỷ đều đang bế quan, cũng trước nay khinh thường với tranh cái gì ma lâm đồ vật.
Rốt cuộc nhà nàng trong bảo khố một đống lớn thứ tốt.
Nàng chỉ là nhàm chán, thừa dịp không người quản thúc trộm mấy quyển song tu công pháp ra tới chơi chơi, bởi vì lần trước nghe đồng môn liêu khởi, tò mò muốn nhìn một chút, kết quả bị a cha cấp đánh một đốn, từ đây lệnh cưỡng chế toàn Ma giới không được ở nàng trước mặt nhắc lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ta Thật Sự Không Nghĩ Yêu Nữ Xứng - Lâm Gian Nhất Nha Chi
RomanceTác phẩm: Ta thật sự không nghĩ yêu nữ xứng Tác giả: Lâm Gian Nhất Nha Chi Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1368 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3091 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1589 Văn chương tích phân: 46,201,232 Thể l...