22, chương 22: Trọng sinh
Một cái kỳ quái phòng phát sóng trực tiếp xông thẳng mỗ APP đứng đầu đầu đỉnh, phòng phát sóng trực tiếp tuổi trẻ thiếu nữ trường một trương không dính bụi trần mặt, tóc quăn lại nhuộm thành màu đỏ, hóa yêu diễm nùng trang, giữa mày một viên bị điểm hồng viên chí, biên giác tiết lộ lui tới bị nhiễm màu đen.
Dù vậy, nàng nhan sắc cũng đủ làm người khuynh tâm, phảng phất liền đứng ở sân thượng đỉnh, một thân màu bạc váy dài, mở ra hai tay híp lại mắt cảm thụ được sân thượng gió lạnh, gió lạnh phất quá nàng màu đỏ tóc dài, tung bay làn váy, tựa như sắp giương cánh mà bay thiên sứ.
Nàng ly tử vong chỉ có một đường chi cách, lại như cũ cười tủm tỉm, chẳng qua nơi xa đèn nê ông sấn đến kia tươi cười rất là quỷ dị.
Phòng phát sóng trực tiếp làn đạn cũng giống kia tươi cười giống nhau ác ý tràn đầy.
【 chết đi, xem nàng có dám hay không nhảy xuống đi, cùng nàng kia diễm chiếu môn mụ mụ giống nhau, rõ ràng làm bị chịu chú mục công chúng nhân vật, một tay hảo bài lại đánh nát nhừ. 】
【 cùng cái sân thượng, thật sẽ tìm địa phương, có bản lĩnh nhảy a, mệt ta thích nàng như vậy nhiều năm, kết quả đâu, như vậy nhiều ván đã đóng thuyền ảnh chụp nháy mắt đem chúng ta này đó fans tâm giẫm đạp đến giống bùn giống nhau. 】
【 trên lầu tích điểm đức đi, nhân gia đều rời khỏi giới giải trí, còn thế nào cũng phải đem nhân gia cấp bức tử sao? Nàng mụ mụ phía trước làm vũ sau không phải cũng là bị như vậy bức tử sao? 】
【 ngươi mẹ nó là fan não tàn đi? Như vậy nhiều ảnh chụp video đều tuôn ra tới, nàng làm nghệ sĩ thất đức không nên vì nàng đã làm sự tình trả giá đại giới sao? Nói nữa này còn không phải là trang cái bộ dáng sao? Thật nhảy lầu nàng dám? Khiêu vũ không nàng mẹ cường, dũng khí sẽ có? 】
【 đừng sảo, nàng không dám thêm một, lúc trước tuyển tú thời điểm nhảy cái tiểu đài đều trang nhu nhược không dám đâu ~】
……
Cố Nhược nhìn trên đỉnh đầu tinh tinh điểm điểm màu đen bầu trời đêm, đứng ở trên sân thượng phảng phất một nhón chân là có thể chạm vào.
Chính là nàng trong lòng kia viên ngôi sao, nàng mộng tưởng, đời này đều với không tới……
Ban đêm gió lạnh một tấc một tấc mà cắt nàng da thịt, nàng lại hiện lên một mạt khoái cảm biến thái tươi cười, tầm mắt quét về phía phòng phát sóng trực tiếp góc chết chỗ một nữ nhân.
Nữ nhân hai tay hai chân đều bị dây thừng cột lấy, trong miệng tắc bố, ấp úng mà dùng một đôi ngập nước mắt to trừng mắt nàng, thật là nhìn thấy mà thương đâu ~
Cố Nhược từng bước một mà đến gần nàng, giày cao gót tiết tấu phảng phất một bài hát điệu, nàng cong lưng, nghiêng đầu cười xem nàng.
Bỗng nhiên từ một bên trong túi rút ra một phen chủy thủ tới, lạnh băng thân đao dán trên da làm Cao Lâm Mịch nước mắt ngăn không được mà đi xuống chảy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ta Thật Sự Không Nghĩ Yêu Nữ Xứng - Lâm Gian Nhất Nha Chi
RomanceTác phẩm: Ta thật sự không nghĩ yêu nữ xứng Tác giả: Lâm Gian Nhất Nha Chi Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1368 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3091 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1589 Văn chương tích phân: 46,201,232 Thể l...