104-111

548 29 2
                                    

104, chương 104: Hòa thân


Nàng không tới là bởi vì bị Khương phu nhân ước nói chuyện một lần, nội dung đại thể là, nàng đã biết nàng thường xuyên đêm thăm nàng nữ nhi khuê phòng, đặc biệt là tại đây hai người sắp thành thân thời điểm, tân hôn phía trước có không thấy mặt phong tục.

La Phượng Minh ở trong lòng thở dài, nàng cũng không biết như vậy từ nhỏ đến lớn đều chen chân nàng sinh hoạt có thể hay không làm tiểu cô nương đối nàng sinh ra một loại tập mãi thành thói quen, một loại xấp xỉ với thân nhân cảm tình, mà không phải nàng muốn cái loại này cảm tình.

Nàng dùng lòng bàn tay thế nàng lau đi nước mắt, nhẹ nhàng vuốt ve nàng gương mặt, thật sâu mà nhìn ở mờ nhạt đèn dầu chiếu ánh hạ mỹ đến giống một bộ họa nàng, hàng mi dài còn dính nước mắt, nhẹ nhàng rung động.

Nàng cong lên môi, tầm mắt nhu hòa: “Bởi vì chúng ta muốn đại hôn, cho nên gặp mặt không thể quá cần, đây là tập tục.”

“Chính là ngươi ban đêm lại đây ai sẽ biết a……” Đối thượng nàng tầm mắt, Khương Khinh Mộc lòng tràn đầy vui sướng, nhưng bỗng nhiên dừng lại, nhớ tới cái gì.

Quái nàng có một đoạn nhật tử thường xuyên hỏi mẫu thân về quốc sư đại nhân sự, mẫu thân khẳng định là đoán được cái gì.

“Hảo đi……” Nàng rũ xuống mi mắt, rất là mất mát, lại bỗng nhiên nâng lên mắt, một đôi quả nho trong mắt như là tán tinh tinh điểm điểm.

Nàng hơi hơi chống thân thể, một bàn tay nhẹ nhàng nắm lấy La Phượng Minh quần áo cổ áo, sắc mặt ửng đỏ, thanh âm dễ nghe: “Ta có thể hay không……”

“Thân một chút quốc sư đại nhân……”

La Phượng Minh sửng sốt một cái chớp mắt, đối thượng nàng mang theo chờ đợi cùng ngượng ngùng tầm mắt, cười ôm chầm nàng eo, đem nàng ôm đến trên đùi.

Này thật sự là một cái theo bản năng hành động, mấy năm phía trước, bởi vì nàng mỗi đêm đều tới xem A Mộc, có lẽ là nhận thấy được nàng đối nàng cưng chiều, tiểu nha đầu liền không biết khi nào một chút cũng trở nên lớn mật lên, nàng thích thật cẩn thận mà chui vào nàng trong lòng ngực, ngồi ở nàng trên đùi, nhìn đến nàng cong môi, lúc này mới đem mặt chôn đến nàng trong lòng ngực đi vào giấc ngủ.

Nàng hống nàng ngủ, chờ nàng ngủ say sau đem nàng nhẹ nhàng mà phóng tới bị trung.

Phòng phát sóng trực tiếp một lần trêu chọc nàng là tình thương của mẹ tràn lan.

Nhưng chỉ có nàng chính mình biết đây là một loại cái gì cảm giác, nàng yêu nhất người liền dựa vào nàng trong lòng ngực, bất luận tuổi, bất luận thân phận, nàng chỉnh trái tim đều là nóng bỏng.

Nàng thói quen tính mà đem chăn đáp đến nàng trên vai, phòng ngừa nàng bị cảm lạnh.

Tiểu cô nương dần dần lớn lên, đại khái là hiểu được một ít cái gì, sau lại mỗi lần nàng ôm nàng, nàng đều sẽ mặt đỏ.

[BHTT] [QT] Ta Thật Sự Không Nghĩ Yêu Nữ Xứng - Lâm Gian Nhất Nha ChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ