69, chương 69: Luận võ chiêu thân
Kia viên màu xanh biển tinh cầu chung quanh phảng phất bọc một tầng sương trắng, theo tinh hạm tới gần lại càng thêm rõ ràng lên.
Hỗn loạn màu xanh lục, màu đỏ, đó là độc thuộc về viên tinh cầu kia mỹ lệ, là toàn tinh tế bất luận cái gì một viên tinh đều so ra kém.
“Thiếu tướng, này cũng quá mỹ đi, nếu có thể lưu lại, ai còn lưu tại giao nhân tinh kia viên ăn thịt người không nhả xương phá tinh a ~”
“Ngươi nhất định phải cố lên làm Tần tiểu thư coi trọng ngươi a!”
Điều khiển tinh hạm tiểu binh thẳng lăng lăng nhìn nguyên tinh lộ ra si mê biểu tình, nhân tiện không chút nào bủn xỉn về phía Thẩm Ế biểu đạt chính mình cổ vũ.
Thẩm Ế nghiêng thân mình híp lại mắt nhìn ngoài cửa sổ không ngừng đi ngang qua các màu tinh hạm, không chút để ý mà lên tiếng.
Nguyên tinh, nơi đó cư trú cổ địa cầu lưu lại tới nhất có quyền thế cùng tiền tài quyền thế gia tộc, nhưng ngoại tinh nhân tưởng tiến vào nguyên tinh cư trú, lại chỉ có ở rể một cái con đường.
Ai có thể nghĩ đến cái kia toàn tinh tế đều xua như xua vịt tinh cầu, nàng mẫu thân lại từ bỏ đỉnh cấp thế gia thiên kim đại tiểu thư thân phận, dứt khoát kiên quyết mà phản bội ra nguyên tinh.
Đơn giản là một hồi ngoài ý muốn tình cờ gặp gỡ, bởi vì nam nhân một trương đẹp da mặt, không màng người nhà phản đối, gả cho giao nhân tinh một bậc chủ tướng.
Mà nàng không thể tưởng được chính là, giao nhân xa không giống bề ngoài như vậy hoa lệ, ngược lại trời sinh mang theo trong xương cốt thị huyết tàn bạo, thậm chí cho nhau tàn sát, càng ái huyết nhục, chỉ có đạp cùng tộc thi thể mới có thể đi bước một bước lên đỉnh núi, người thắng làm vua.
Ngoại giới đồn đãi đều là thật sự.
Vì thế nàng suốt ngày vết thương đầy người, buồn bực không vui, lâm chung khi đều còn ở chảy nước mắt nói không nên rời khỏi nguyên tinh.
Thẩm Ế là tận mắt nhìn thấy đến nàng kia cả ngày thô bạo phụ thân run xuống tay ôm lấy nàng mẫu thân thi thể sinh gặm, trước mắt tanh hồng, đầy miệng huyết tinh, lại dật đầy người tuyệt vọng đau xót.
Hắn nói: “Ngươi vốn không nên bị sinh ra tới, chờ ngươi trưởng thành, có ái nhân, liền sẽ hận chúng ta, hận thân phận của ngươi, hận ngươi kia trong xương cốt khắc chế không được tàn bạo.”
“Chúng ta là thực người giao, sinh ra nên cô độc mà sống ở âm lãnh trong vực sâu.”
Nàng duy nhất dựa vào, từ trước đến nay giỏi về thi bạo phụ thân tự sát thân vong.
Kia một năm, nàng mới bảy tuổi.
Nhìn cả phòng thê lương, đầy đất đỏ thẫm, màu đỏ lưu ở nàng bên chân.
Bỗng nhiên cười.
Cười từ một cái tiểu binh đi bước một bò tới rồi thiếu tướng vị trí.
Hiện giờ, nàng đảo muốn nhìn làm nàng thân ái mẫu thân quyến luyến không quên nguyên tinh đến tột cùng là bộ dáng gì
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ta Thật Sự Không Nghĩ Yêu Nữ Xứng - Lâm Gian Nhất Nha Chi
RomanceTác phẩm: Ta thật sự không nghĩ yêu nữ xứng Tác giả: Lâm Gian Nhất Nha Chi Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1368 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3091 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1589 Văn chương tích phân: 46,201,232 Thể l...