96, chương 96: Vẫn là cái hài tử
Thiên ngự trong năm, trong triều tìm tiên hỏi đạo, tôn trọng tu tiên đạo, trong đó đặc biệt Thái Hậu bổn gia thái phó Lý gia vì đứng đầu bảng.
Này nhiều vị tổ tiên đã đắc đạo phi tiên, càng nghe đồn chỉ cần sau đó người sở sinh vì nữ, liền trời sinh một bộ tiên cốt.
Vì thế Lý gia nữ đặc biệt trong kinh nhân vật nổi tiếng hôn phối đầu tuyển.
Càng có Lý gia nữ Lý Tầm Phương thiên tư quốc sắc, vì nhiều vị trong kinh thanh niên tuấn kiệt sở ưu ái, đồn đãi vừa thấy lầm chung thân, lại một sớm gả dư văn võ song toàn chi tứ vương gia, cũng vì này hoài thượng hoàng tự.
Tứ vương gia trong phủ, La Phượng Minh phiêu phù ở một gian cực đại phòng nội, một phiến bình phong ngăn cách phía sau cảnh tượng, rất nhiều nha hoàn bưng từng bồn nước trong vào cửa lại đổi thành máu loãng đi ra ngoài.
Tê tâm liệt phế tiếng gào vang vọng ở phòng trong, khẩn trương bầu không khí mãn phòng tràn ngập.
Chẳng được bao lâu, một đạo to lớn vang dội trẻ con khóc nỉ non tiếng vang lên, La Phượng Minh sắc mặt đạm nhiên, lại thân hình cực nhanh mà bay tới phòng trong.
Bình phong sau một vị bà đỡ ôm tã lót, trên mặt biểu tình lại ưu hỉ nửa nọ nửa kia.
Vài vị bà đỡ vây quanh Lý Tầm Phương, một vị trang điểm hoa lệ bà tử bắt lấy tay nàng, nôn nóng cực kỳ: “Vương phi, quả nhiên hoàng y nói không sai, là song thai.”
“Nhưng này tiên cốt không phải phân nửa sao? Này nên làm thế nào cho phải?”
Lý Tầm Phương sắc mặt tái nhợt, đầy mặt thống khổ, một đôi mắt lại ngưng kết ra quang tới, lúc này kiên định phi thường: “Trước đem dư lại đứa nhỏ này làm ra tới, này hai đứa nhỏ chỉ có thể sống một cái.”
Nàng tiền bối kế thừa xuống dưới tiên cốt, tổ huấn chỉ cần tìm được một vị thiệt tình yêu nhau mệnh định chi nhân, liền có thể vượt qua tình kiếp đắc đạo phi thăng.
Nàng tìm nửa đời cuối cùng lại lựa chọn sai lầm, nhưng nàng hài tử, nhất định phải thăng tiên!
“Mau, hài tử đầu ra tới!”
Cùng với ồn ào thanh, lại một đạo cơ hồ sắp nghe không thấy tiếng khóc vang lên.
La Phượng Minh phảng phất che chắn ngoại giới sở hữu thanh âm, một đôi mắt đào hoa vẫn luôn thật sâu mà nhìn tã lót nhăn bèo nhèo trẻ con.
Trẻ con giữa mày một viên đỏ lên giữa mày chí, trong miệng ê ê a a, rất có sinh khí.
Không trung trôi nổi phòng phát sóng trực tiếp náo nhiệt cực kỳ.
【 việc công xử theo phép công ha ha ha. 】
【 nàng vẫn là cái hài tử a ~】
Thẳng đến đỡ đẻ bà đỡ đem một cái khác hài tử ôm đến Lý Tầm Phương trước mặt, vị này bà đỡ mới cũng chậm rãi đi qua đi.
La Phượng Minh đi theo thổi qua đi, một đạo rất là lão thái thanh âm tiếp theo vang lên tới: “Vương phi, này sau ra tới hài tử cùng ngươi lớn lên cũng thật giống, đáng tiếc không có gì sinh khí, sợ là……”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ta Thật Sự Không Nghĩ Yêu Nữ Xứng - Lâm Gian Nhất Nha Chi
RomanceTác phẩm: Ta thật sự không nghĩ yêu nữ xứng Tác giả: Lâm Gian Nhất Nha Chi Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1368 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3091 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1589 Văn chương tích phân: 46,201,232 Thể l...