52-60

450 13 0
                                    

52, chương 52: Tái kiến

Tô quốc biên cảnh Lăng Thành.

Thường lui tới náo nhiệt đường phố lúc này trống trải hiu quạnh, mọi nhà cửa phòng nhắm chặt, cao ngất mái hiên thượng, một con mèo đen lười biếng mà bước qua ngói, híp liệt liệt ánh mặt trời liếm láp miêu lót, nhưng màu xanh lục mắt mèo màu đen dựng đồng quỷ dị mà quan sát phía dưới đường phố các nơi.

Một đạo hắc ảnh xẹt qua rộng mở đường phố, thẳng đến đi thông Tô quốc nội kính cửa thành.

Nó lông tóc tủng khởi, chói tai mèo kêu thanh như quân lệnh giống nhau, thân hình nhanh chóng nhảy xuống phía dưới một đạo mái hiên, chạy đến kia đạo bóng đen.

Ngay sau đó đường phố các nơi vang lên như sấm minh ầm vang thanh, tựa bánh xích áp quá mặt đất, tấu nổi lên thiên quân vạn mã chương nhạc.

Màu vàng ngoại da, đế mặt lăn lộn, phía trên giống nhau phòng ốc, liên tiếp một cái thật lớn có thể di động ‘ cánh tay ’, tựa quái vật giống nhau.

Vài cái ‘ quái vật ’ từ đi thông chủ nói ngõ nhỏ tới gần hắc ảnh, cuối cùng đem nó vây khốn ở cửa thành chung quanh.

“Ngu xuẩn.”

Tô Tất đứng ở cao cao giơ lên sạn trên mặt, một thân trăng non bạch áo gấm, mặc phát bạch ngọc quan thúc khởi, tóc đen rũ xuống.

Nàng lắc nhẹ quạt xếp, nghiền ngẫm mà nhìn về phía đã dừng lại đông si.

Dơ bẩn vải dệt khóa lại nam nhân trên người, hắn câu lũ sống lưng, một đôi mắt màu đỏ tươi chói mắt, răng nhọn lộ ra khóe miệng, nước bọt nhỏ giọt, bấm móng tay tiêm giống nhau sắc bén.

Phảng phất là ý thức được chính mình bị vây quanh, sắc mặt càng thêm hung ác lên, trì độn mà nhằm phía ‘ quái vật ’, quát ma quái vật bề ngoài, lại chưa từng hướng tới hai cái quái vật gian khe hở chạy trốn, chỉ tại đây vòng vây nội vô năng cuồng nộ.

“Nhưng còn không phải là ngu xuẩn sao.” Bạn tốt Tề Văn Minh nhìn đến này phiên cảnh tượng, rốt cuộc yên lòng, thả lỏng thân mình tựa lưng vào ghế ngồi, một bên cảm thán đại gia hỏa này dùng tốt chỗ, một bên xoa tay hầm hè mà khống chế được thật dài ‘ cánh tay ’ huy hướng trì độn đông si:

“Cũng không biết kia chỉ trong thành thuần chủng đông si nghĩ như thế nào, một ngày cắn thương một hai cái, đem bọn họ biến thành tạp chủng đông si, làm đến nhân tâm hoảng sợ, mỗi ngày đều đến ra tới giải quyết.”

“Còn hảo này đó tạp chủng mất nhân tính, chỉ biết cắn người hút máu, lỗ mãng lại không biết biến báo, bằng không cũng thật phiền toái.”

Tô Tất cất bước, dễ như trở bàn tay mà nhảy đến bên cạnh đào thổ cơ đỉnh, nghe bọn lính phảng phất mở ra câu chuyện, một bên khống chế được cái xẻng công kích đông si, một bên nói chuyện phiếm lên.

“Này quỷ đồ vật phỏng chừng cũng biết chúng ta Lăng Thành binh lực sung túc, huống chi còn có kinh thành Vu sư cách làm phù chú thêm vào, liền tính hắn là thuần huyết loại, cũng không dám hành động thiếu suy nghĩ, chỉ có thể chậm rãi ma chúng ta.”

[BHTT] [QT] Ta Thật Sự Không Nghĩ Yêu Nữ Xứng - Lâm Gian Nhất Nha ChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ