61, chương 61: Đông thành
Một đạo mảnh khảnh thân ảnh hoàn mỹ mà dung nhập bóng đêm bên trong, sáng tỏ trăng tròn bị một chút mây đen che khuất, có vẻ thanh lãnh lại quỷ dị.
Ban đêm gió lạnh giơ lên nàng đuôi tóc, phía trên Tường Vân tự thể rực rỡ lung linh.
【 ngươi đem tìm kiếm tinh bàn để lại cho A Ý như thế nào tìm kia đông si. 】
【 ngươi tuy rằng không biết nàng là ai, nhưng tìm kiếm tinh bàn tốt xấu có thể cấp ra đại khái phương vị a. 】
Tô Tất hơi nhíu mi, ngừng ở thành trung tâm ngắm cảnh trên đài, đỏ đậm hai mắt ngắm nhìn phương xa ánh đèn trác trác phủ trạch: “Ngày này bị cắn quá người đều là có dấu vết để lại.”
“Nàng chuyên chọn không ôn không hỏa thế gia, như vậy thế gia dễ đối phó, tốc độ cũng có thể mau đứng lên, không có đại lượng gia đinh trông coi như vậy phiền toái, dựa vào như vậy tốc độ một đêm có thể từ thành đông chạy đến thành tây, cắn bảy hộ nhân gia.”
“Nhưng sáng nay chỉ có y phủ ngoại lệ, nàng chỉ cắn một vị nha hoàn, mà vị này nha hoàn trùng hợp lại là y nhị tiểu thư bên người nha hoàn, các ngươi cảm thấy y tiểu thư thật là đối ta nhất kiến chung tình phi ta không gả?”
Nàng đốn hạ, xem trọng từ trong cửa thành đến y phủ, lại từ y phủ chạy trốn tốt nhất lộ tuyến, thân hình uyển chuyển nhẹ nhàng nhảy với mái hiên gian, hướng cửa thành mà đi.
【 đã hiểu, y nhị tiểu thư bị nàng khống chế, nhưng lại là vì cái gì đâu? 】
【 vì kích thích A Ý, làm các nàng bách niên hảo hợp? 】
【 ha ha ha ha. 】
【 nói cái gì đâu? Bách niên hảo hợp kết quả là bởi vì a tất nhất am hiểu trang thiên chân trang đáng thương. 】
【 ta xem như minh bạch, La Phượng Minh chuyển thế không một cái đơn thuần, đồ tồi. 】
“A cha thay ta đi cự tuyệt y lão gia cầu thân, đêm nay nàng sẽ đi chế tạo y tiểu thư cầu mà không được tự sát thân vong biểu hiện giả dối, vì y Quý Phi gió thoảng bên tai, làm hoàng đế không hề phái nhóm thứ hai viện binh lại đây.”
Tô Tất con ngươi phiếm ra lạnh lẽo, cười nhạo một tiếng: “Đừng đem ta cùng cái gì họ La xả ở bên nhau, ta chính là ta, liền cả đời này, cùng A Ý ở bên nhau là đủ rồi.”
【……】
【 tốt. 】
【 phụt, tốt. 】
Từ thành tây vòng qua, một hộ nhà bốc cháy lên tiểu hỏa, có nam nữ kêu sợ hãi kêu cứu, Tô Tất nghĩ kia đông si nên là trước đây đông thành mà đi, cuối cùng một hộ đó là y gia.
Nàng nhảy lên tường viện, hướng này hộ nhân gia trong viện nhảy, thuận tay đào chính quát tháo đông si trái tim, tanh hôi máu đi xuống tí tách, làm nàng nhăn lại mi, lôi kéo đã hôi bại thi thể lại hướng cửa thành đuổi.
Đời trước lúc này kinh đô tới Vu sư thừa dịp bóng đêm trước tiên vào thành, tưởng không rút dây động rừng mà trước tiên ở bên trong thành tra xét một phen, nếu không nàng cũng sẽ không không hề chuẩn bị mà liền bị bọn họ phát hiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ta Thật Sự Không Nghĩ Yêu Nữ Xứng - Lâm Gian Nhất Nha Chi
RomanceTác phẩm: Ta thật sự không nghĩ yêu nữ xứng Tác giả: Lâm Gian Nhất Nha Chi Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1368 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3091 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1589 Văn chương tích phân: 46,201,232 Thể l...