Chương 21
“Ta muốn ngươi…… Muốn ngươi……” Phó Cảnh suy nghĩ hơn nửa ngày, cuối cùng thẳng ngơ ngác mà nói câu, “Ta chỉ là muốn ngươi mà thôi.”
Cố Thanh Từ ôm cánh tay bối sau này dựa, ánh mắt nhìn nàng, chậm rì rì mà nói, “Nếu là thiệt tình yêu cầu, tốt nhất đề một cái người khác có thể làm đến điều kiện. Nếu không đối phương chỉ có thể hồi ngươi bốn chữ —— bất lực.”
Phó Cảnh gật gật đầu, ngữ khí đặc biệt chân thành nói: “Ngươi có thể không cần ra sức, vì gối đầu công chúa liền rất hành.”
Cố Thanh Từ đôi mắt híp lại.
Phó Cảnh lập tức sửa miệng, “Làm ta lại tưởng một chút!”
Nàng cực lực nghĩ, thử nói: “Vậy ngươi về sau mỗi cái tuần, đều lưu hai ngày không cùng ta ăn cơm, có thể chứ?”
“……”
Cố Thanh Từ rũ xuống lông mi, nhìn chằm chằm chén rượu, tựa hồ ở suy tư.
Phó Cảnh phát hiện hấp dẫn, lập tức đôi tay nhẹ nhàng đi dắt lấy nàng ống tay áo, tả hữu lắc lắc: “Tỷ tỷ, có thể hay không sao?”
Trầm mặc sau một lúc lâu.
“Có thể.” Nhàn nhạt nói ra này hai chữ.
Cố Thanh Từ giơ tay ấn hạ khóe mắt, cảm thấy chính mình thật say, thế nhưng sẽ có loại muốn dung túng nàng sở hữu nguyện vọng ý niệm.
Một lát mới bổ câu, “…… Chờ đến tháng sau đi, tháng này bận quá.”
—
Phó Cảnh cơ hồ là bẻ ngón tay, mỗi ngày đếm tháng này còn có mấy ngày có thể kết thúc. Nàng vô hạn nhảy nhót, quả thực tưởng một kiện mau vào đến có thể cùng Cố Thanh Từ cố định ước cơm nhật tử.
Gần nhất nhiệt độ không khí càng ngày càng cao, rõ ràng còn chưa tới mùa hè, vườn trường đã vang lên ve minh thanh, một trận kêu to lại bỗng nhiên một trận im tiếng. Hội trường bậc thang bức màn rất mỏng, sáng sớm dương quang nửa che nửa thấu tiến vào.
Phó Cảnh mới vừa tiến phòng học, liền đem điều hòa mở ra.
Nàng sửa sang lại sao chép giáo trình.
Bỗng nhiên có người lại đây, giơ tay ở trên bục giảng gõ gõ, thể mệnh lệnh ngữ khí: “Đợi chút ngươi lưu một chút, chúng ta nói chuyện.”
Phó Cảnh giương mắt, thấy một cái trung tóc dài nữ sinh, diện mạo bình thường, mang theo mộc mạc màu đen dàn giáo mắt kính, trên mặt họa nùng trang, trở nên trắng mặt cùng cổ có rõ ràng sắc sai.
Cũng không nhận thức người.
“Lão sư ngươi là?” Phó Cảnh dò hỏi.
Kia nữ sinh biểu tình biến hóa hạ, thực mau nói: “Ta không phải lão sư.”
Phó Cảnh kỳ quái: “Đồng học ngươi là vị nào?”
Nàng cầm lấy điểm danh mỏng phiên hạ, nhắc nhở nói: “Ta phía trước chưa thấy qua ngươi, ngươi là đi nhầm phòng học sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Như Nàng Mong Muốn - Tần Tự
RomanceTác phẩm: Như nàng mong muốn Tác giả: Tần Tự Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 19688 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 27760 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 21845 Văn chương tích phân: 467,446,016 Thể loại truyện: Nguyên sang - b...