Chương 41
Ban công mãnh liệt ánh sáng ánh tiến vào, thật sự quá phơi.
Thực mau rốt cuộc đãi không đi xuống.
Cố Thanh Từ thu thập trà cụ, đoan về phòng, xem mắt trên bàn nàng kia đài đã hợp nhau tới máy tính, “Ngươi luận văn lộng xong rồi?”
Phó Cảnh: “……”
Cỡ nào lạnh như băng một câu hỏi chuyện.
Cố Thanh Từ qua đi, đem ban công môn đóng lại lại kéo ra bức màn che đậy ánh sáng.
Quay đầu lại hỏi: “Vừa rồi là muốn nói cái gì?”
Trong nhà một chút trở nên tối tăm mà an tĩnh.
Không gió cũng không vũ, ở không tiếng động, phong bế không gian mơ hồ có loại có thể gần sát bầu không khí.
Phó Cảnh nguyên bản tưởng nói, hết mưa rồi hiện tại có thể đi ra ngoài chơi.
Lại cảm thấy cũng không cần đi ra ngoài.
“Ngươi không tiếp tục uống trà sao?”
Cố Thanh Từ chỉ là nói: “Ta nhớ rõ hôm nay buổi tối bãi biển biên sẽ phóng pháo hoa.”
“Ân, ta biết,” Phó Cảnh gật gật đầu, “Còn tưởng rằng sẽ bởi vì trời mưa phóng không được, xem ra định này hoạt động người là thực sẽ tính thời tiết sao.”
“Cho nên, tỷ tỷ hiện tại muốn ngủ trưa, ngươi nếu tưởng ta buổi tối bồi ngươi xem pháo hoa nói, trong khoảng thời gian này liền ngoan ngoãn về phòng chính mình chơi.”
Phó Cảnh: “……”
Cố Thanh Từ ôm cánh tay, trên mặt mang theo chân thật đáng tin đạm cười biểu tình, “Ngươi là còn muốn suy xét một chút sao?”
“Hảo đi, ta đây đi về trước.”
Phó Cảnh không tình nguyện mà cầm lấy chính mình máy tính, đi ra nàng phòng.
Quay đầu, nhìn nhắm chặt cửa phòng.
Phó Cảnh hận không thể ôm lấy cào hai hạ.
Nàng âm thầm thề, tuy rằng chính mình không có ngủ trưa thói quen, nhưng đuổi tới Cố Thanh Từ lúc sau nhất định cùng nhau ngủ! Còn phải là gối nàng cánh tay cái loại này!
—
Phó Cảnh trở lại trong phòng của mình, tiếp tục làm việc.
Thẳng đến trong nhà ánh sáng càng ngày càng ám, màn hình máy tính dần dần chói mắt, nàng hoảng hốt mà giương mắt nhìn nhìn thời gian, đã 7 giờ rưỡi.
Dọa nhảy dựng mà đứng lên, vội vàng vội mà thay đổi điều xinh đẹp váy.
Không có quên lại xuyên kiện áo dệt kim hở cổ chắn gió đêm.
Phó Cảnh lấy hảo tạp bao, sủy trong túi, chạy nhanh đi gõ Cố Thanh Từ môn.
“Đi thôi,” Cố Thanh Từ đã mặc chỉnh tề, đóng cửa cho kỹ, giơ tay xoa nhẹ hạ nàng phát đỉnh.
Thực tự nhiên thân mật động tác.
Sau đó lập tức đi phía trước.
Phó Cảnh sửng sốt, hậu tri hậu giác nàng đối chính mình những cái đó thân thể tiếp xúc, giống như đều có thể tròng lên trưởng bối cùng tiểu hài tử khung. Không khỏi hơi hơi nhíu mày, đi theo nàng phía sau, có điểm không vui mà nói thầm:
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Như Nàng Mong Muốn - Tần Tự
RomanceTác phẩm: Như nàng mong muốn Tác giả: Tần Tự Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 19688 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 27760 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 21845 Văn chương tích phân: 467,446,016 Thể loại truyện: Nguyên sang - b...