71-80

990 31 2
                                    

Chương 71

Sáng sớm sáng trong ánh sáng hạ, thấy được thật nhỏ tro bụi trên dưới bốc lên. Ngoài cửa sổ pi pi điểu tiếng kêu phảng phất còn ở ba tháng, nhiệt độ không khí lại hàng thật sự thấp, tiếng gió hiu quạnh, lá rụng khô vàng.

Đào Nhàn biên quét tước phòng, biên suy nghĩ sự tình. Thư phòng bày biện vật trang trí tương đối nhiều, nàng trong tay cầm ướt át giẻ lau, một cách một cách chà lau qua đi, tẩy đổi vài lần sau sát đến mặt bàn.

Nàng khom lưng nghiêng người, kéo ra bàn phím ngăn kéo tưởng thuận tay mạt một phen.

Lại thấy phóng một trương ảnh chụp.

Đào Nhàn chinh lăng vài giây, buông trong tay giẻ lau.

Đó là Tống thư cẩn ảnh chụp.

Hai người lần đầu tiên xuất ngoại du lịch khi chụp.

Các nàng lúc ấy trụ địa phương rất có đặc sắc, dị quốc tha hương rừng rậm nhà gỗ, vào đêm sau ánh trăng tả đầy đất, Đào Nhàn dưới ánh trăng dùng chụp lập đến cấp Tống thư cẩn chụp bức ảnh.

Tống thư cẩn thực thích này bức ảnh. Nàng lúc ấy nhìn ban ngày, cười đến đặc biệt vui vẻ, còn cực có tình thú mà ở phía dưới viết hành chữ nhỏ: Biết quân dụng tâm như nhật nguyệt.

Cuối cùng đem ảnh chụp đưa cho Đào Nhàn.

“……”

Sau lại, Đào Nhàn sốt ruột dọn tân gia, không tiếc đem cũ phòng ở giá thấp cấp ra, hoàn toàn là bởi vì, Tống thư cẩn chuẩn bị kết hôn sự tình làm nàng trở nên cảm xúc hậm hực, trụ đến mỗi ngày khó chịu.

Ngày xưa lịch sử trò chuyện từ từ, tất cả đều ngoan hạ tâm xóa hết, không có phương tiện xử lý Tống thư cẩn đơn người ảnh chụp, Đào Nhàn tắc lấy bằng hữu danh nghĩa gửi đi cha mẹ nàng gia. Cũng coi như hoàn toàn rớt ý nghĩ của chính mình.

Chỉ có này một trương ảnh chụp.

Xuất phát từ lưu niệm, nàng vẫn là lén lút để lại.

Đào Nhàn dọn tiến tân gia lúc sau, đem này bức ảnh phóng tới án thư bàn phím trong ngăn kéo. Như vậy một phóng, sau lại thế nhưng dần dần cũng liền quên mất.

Đào Nhàn nhìn nhìn, bỗng nhiên nở nụ cười.

Hiện tại trên ảnh chụp, bao trùm một trương chói lọi hình vuông ghi chú điều, viết:

Dám dạy nhật nguyệt đổi tân thiên!

Bút lực mạnh mẽ, nhìn ra được là dùng bình thường hắc bút lông viết, tự phong lại giống bút lông góc cạnh rõ ràng, lẫm lẫm sấu kim thể.

Không biết Tần Tử Câm khi nào thấy.

Đào Nhàn cẩn thận mà quan sát ban ngày. Nàng khóe môi giơ lên, ánh mắt đánh giá tự, tuy rằng là người ngoài nghề, nhưng cũng có thể thưởng thức đến tự cấu cùng mỗi chỗ đầu bút lông cong câu xinh đẹp. Cảm khái này tiểu cô nương tài hoa hơn người.

Rõ ràng nét chữ cứng cáp chữ viết, lại không có ở ảnh chụp bản thân thượng lưu lại bất luận cái gì hoa ngân, nàng là trước viết xong lại dán.

[BHTT] [QT] Như Nàng Mong Muốn - Tần TựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ