Chương 31
Vào đêm.
Đào Nhàn đưa xong Tần Tử Câm trở về, phát hiện Cố Thanh Từ thế nhưng đứng ở cửa chờ.
“Làm sao vậy?” Đào Nhàn một bên lấy chìa khóa mở cửa, một bên nhịn không được mà liếc xem nàng nói, “Ngươi điện thoại cũng không đánh một cái, ở chỗ này chờ, làm ta có loại đại sự sắp sửa phát sinh khủng hoảng.”
Cố Thanh Từ: “Không có việc gì.”
“Vậy ngươi ở chỗ này chờ ta làm gì……”
“Ngươi trước kia không phải nói,” Cố Thanh Từ biểu tình nhàn nhạt, lời nói lại là an ủi người nhu hòa ngữ khí, “Tâm tình không tốt thời điểm muốn vẫn luôn có người bồi tại bên người.”
Đào Nhàn tay run hạ, chìa khóa thiếu chút nữa ninh quá mức, lộ ra khiếp sợ đến hoảng hốt bộ dáng quay đầu nói: “Nhưng ngài lúc ấy, nghe thấy đối ta những lời này, rõ ràng là biểu tình cực kỳ khinh thường.”
Cố Thanh Từ dò hỏi, “Ta là cái gì biểu tình?”
Mở cửa đi vào.
Đào Nhàn rũ xuống mắt, sửa đúng nói: “Hảo đi, ngươi trên mặt luôn là sẽ không biểu lộ, nhưng trong ánh mắt chính là cái loại này ý tứ. Ngươi lộng không hiểu vì cái gì ta thương tâm thời điểm sẽ muốn có người bồi ở bên cạnh.”
Cố Thanh Từ cười khẽ hạ, không phản bác cái gì.
Chỉ là nói: “Ngươi biết đến, ta có thể suy đoán cùng lý giải, lại tiến thêm một bước nắm giữ cũng có thể làm được chút, nhưng luôn là không thể đủ tự mình cảm giác đến loại này cảm xúc.”
“Nhưng cố tổng ngài hiện tại thế nhưng tới bồi ta,” Đào Nhàn sách thanh, cho nàng đổ ly trà đưa qua đi, “Là cái gì nguyên nhân làm thần có được phàm tâm, ta đoán là tình yêu.”
Cố Thanh Từ: “……”
“Phó Cảnh bên người tiểu cô nương, hôm nay như thế nào cũng đến nhìn ra tới ngươi không phải dựa bằng hữu dưỡng trong nhà ngồi xổm,” Đào Nhàn cho chính mình đảo trà, chuyển qua đề tài nói, “Trở về không biết có thể hay không cùng nàng nói cái gì.”
Cố Thanh Từ nhìn giống không quá để ý bộ dáng.
“Nàng hẳn là sẽ không nói.”
“Kia tiểu cô nương rất lợi hại, cùng Phó Cảnh một khối lớn lên, tiểu Phó Cảnh có thể vẫn luôn như vậy thiếu tâm nhãn, nàng thật sự công không thể không……” Đào Nhàn dương môi cười nói.
“Không vui thời điểm,” Cố Thanh Từ đánh gãy nàng, trên mặt mang theo suy nghĩ biểu tình, “Nói đến ai khác đề tài có thể làm ngươi tâm tình hảo điểm sao?”
Đào Nhàn bỗng nhiên trầm mặc, trên mặt ý cười đi theo thu liễm.
Nàng buông trà, xoay người đi đủ đến quầy rượu tầng cao nhất rượu vang đỏ, mở ra tùy ý mà đảo tiến ly sứ uống, “Ta chính mình sự, thật sự không có gì hảo thuyết, kỳ thật…… Tần Tử Câm kia tiểu cô nương cũng cùng ta hàn huyên một lát.”
“Các ngươi liêu cái gì?”
“Nàng so Tống thư cẩn còn văn trứu trứu nhiều, đại khái là chúng ta giao tình không thâm, lời nói không dám nói thẳng, cho nên trước âm thầm xả một lát lịch sử chuyện xưa, lại giảng văn học đồ vật, cuối cùng nàng nói Tống thư cẩn lựa chọn đi kết hôn cũng không phải ta nguyên nhân.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Như Nàng Mong Muốn - Tần Tự
RomanceTác phẩm: Như nàng mong muốn Tác giả: Tần Tự Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 19688 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 27760 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 21845 Văn chương tích phân: 467,446,016 Thể loại truyện: Nguyên sang - b...