51-60

1.2K 50 3
                                    

Chương 51

Hôm sau, thanh phong từ lều trại thông khí khổng thổi vào tới, ở xanh um tươi tốt trong rừng cây, bay nước mưa nhuận ướt bùn đất tươi mát không khí. Ánh vàng rực rỡ quang ánh lượng người suy nghĩ.

Phó Cảnh còn không có tới kịp mở lông mi, mơ hồ nghe thấy bên cạnh Tần Tử Câm ở oán giận:

“Này lão sư là thật khôi hài, hắn đi học chín thành đô ở khoác lác, ta còn tưởng rằng sẽ nhẹ nhàng hỗn quá khứ, kết quả thế nhưng muốn chúng ta viết thiên 8000 tự luận văn làm như nghiệp…… Ta đi, 8000 tự luận văn là như vậy hảo viết đồ vật sao! Hắn căn bản không dạy qua thứ gì khiến cho chúng ta viết luận văn, liền cách thức cũng chưa cấp.”

Nghe thấy Đào Nhàn đang an ủi nàng.

Phó Cảnh mơ hồ chen vào nói nói: “Khoa chính quy luận văn chính là thực hảo viết.”

“……”

“Đề mục là chính mình định vẫn là lão sư cấp? Ngươi hiện tại sẽ như thế nào nhanh chóng kiểm tra tư liệu sao?” Phó Cảnh ngồi dậy, tóc còn lộn xộn mà rũ đáp ở trên mặt, nàng nhìn Tần Tử Câm, thoạt nhìn giống còn chưa ngủ tỉnh, nói chuyện thanh âm lại nhẹ nhàng trầm ổn tựa lão sư:

“Kia tác nghiệp chín thành chín chỉ là xem cái dàn giáo kết cấu, chính mình nhiều chú ý hàng trọng, tưởng lấy cao phân liền tra một tra ngươi lão sư nghiên cứu phương hướng, viết hắn nghiên cứu quá vấn đề nhỏ mặt khác phương hướng.”

Tần Tử Câm: “…… Ác ác.”

Phó Cảnh tả hữu nhìn xem, phát hiện Cố Thanh Từ ở bên ngoài.

Nàng bò dậy súc ở túi ngủ thay quần áo, đánh ngáp, tiếp tục chỉ đạo Tần Tử Câm nói: “Cách thức đi hỏi lão sư muốn muốn xem, nếu thật sự nếu không đến, ngươi viết xong lúc sau đem văn chương chia ta, ta giúp ngươi sửa, tuy rằng chuyên nghiệp không giống nhau, nhưng loại này cách thức yêu cầu hơn phân nửa là tương đồng.”

Tần Tử Câm không ngừng gật đầu: “Cảm ơn phó đạo chỉ giáo.”

Phó Cảnh tức khắc nhếch miệng cười: “Chút lòng thành chút lòng thành, ngươi nếu lúc trước tuyển chính là vật lý chuyên nghiệp, từ đại học đến tiến sĩ luận văn tốt nghiệp ta đều có thể cho ngươi bao sống tề.”

Tần Tử Câm: “Vậy ngươi là học thuật không hợp.”

Phó Cảnh vội bổ sung: “…… Đều có thể cho ngươi đề kiến nghị ý tứ!”

Tần Tử Câm quay đầu đối Đào Nhàn nói: “Mỗi lần gặp được học tập phương diện vấn đề, ta mới có thể cảm nhận được, Phó Cảnh thật là cái chỉ số thông minh rất cao người.”

“Cao cái rắm,” Phó Cảnh bị nàng này khinh phiêu phiêu ngữ khí, làm cho vô cớ bực bội, lầu bầu mà nói, “Còn không phải bởi vì ngươi ở cao trung ăn nhậu chơi bời, nói luyến ái cuối tuần nhảy Disco thời điểm, ta ở bị thiếu niên trong ban bị tuổi so với ta còn nhỏ đồng học nghiền áp, sau đó ngày ngày đêm đêm không cam lòng mà ngâm mình ở thư viện học tập. Lúc ấy ngươi nhiều tiêu sái ——”

Không nghĩ tới thuận miệng một câu có thể đưa tới như vậy nói nhiều.

Tần Tử Câm tươi cười đốn cương, chạy nhanh ra tiếng: “Ngươi như thế nào biết lão sư sẽ ái xem sinh viên khoa chính quy viết chính mình nghiên cứu quá tiểu phương hướng, thế nhưng liền đạo lý đối nhân xử thế đều hiểu, đến không được.”

[BHTT] [QT] Như Nàng Mong Muốn - Tần TựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ