Chương 1
Sớm khóa kết thúc, Phó Cảnh từ hội trường bậc thang đi ra, nhìn di động thượng Tần Tử Câm phát tới một trường xuyến tin tức.
Nàng càng xem mày càng chặt.
Cúi đầu, đánh chữ hồi phục.
Phó Cảnh: [ nàng còn lấy ta đương tình địch? ]
Phó Cảnh: [ nhà ta là xứng chìa khóa, ngươi hỏi một chút nàng ]
Thừa nửa câu còn không có đánh xong.
Tần Tử Câm nhanh chóng tiếp thượng ngạnh: [ nàng xứng sao, ha ha ha! ]
Phó Cảnh lại sinh khí cười không nổi, thở dài, có điểm bực bội mà đem điện thoại sủy hồi trong túi.
Xen lẫn trong tan học dòng người chậm rãi đi ra ngoài.
Mới vừa khai giảng hai tháng không đến, cùng loại phá sự thế nhưng đã gặp được tam cọc.
Cái thứ nhất sư huynh, luôn miệng nói Phó Cảnh thích hắn, cũng không con mắt xem hắn là thẹn thùng, cũng không nói với hắn lời nói là nội hướng.
Cái thứ hai học đệ, không thể hiểu được tới truy nàng, không đuổi tới liền mỗi ngày ở internet thông báo tường viết tiểu văn chương thổ lộ.
Cái thứ ba đồng học nhất quá mức, hắn cùng Phó Cảnh thổ lộ sau khi thất bại tìm cái kêu Phương Tĩnh bạn gái, cho người ta ghi chú thế nhưng là tên đầu chữ cái viết tắt: FJ
Chụp hình lịch sử trò chuyện phát ở bằng hữu vòng tú ân ái, thành công làm nửa cái vật lý hệ đều cho rằng hắn ở cùng Phó Cảnh yêu đương.
Vị này hành vi, làm Phó Cảnh thật sự không nhịn xuống mà kêu Tần Tử Câm đi ám chỉ một chút hắn bạn gái.
Một mảnh hảo tâm, kết quả nàng bị cái kia Phương Tĩnh đồng học cường thế cảnh cáo.
Nói Phó Cảnh đảo truy không thành phản tới ăn vạ.
Phó Cảnh đụng tới loại sự tình này sẽ đặc biệt bực bội, lại cũng không có gì biện pháp.
Tính.
Coi như không có việc gì phát sinh đi.
Phó Cảnh đi ở bóng cây phía dưới, bỗng nhiên thấy có cái lén lút bóng dáng đang tới gần chính mình. Đồng thời một bàn tay vỗ vỗ nàng bả vai, “Tiểu mỹ nữ, thêm cái liên hệ phương thức bái?”
Thiếu tấu hề hề ngữ điệu cùng tự xưng là hài hước miệng lưỡi.
Tiểu mỹ nữ Phó Cảnh quay mặt đi, không lưu tình chút nào, giận trừng nàng: “A?”
“U! Như thế nào đầy mặt khó chịu bộ dáng.” Tần Tử Câm dọa nhảy dựng mà thu hồi tay, nhảy đến nàng bên cạnh, cùng nàng vai sát vai đi tới nói, “Sự tình gì chọc ta đại tiểu thư như vậy không cao hứng.”
Phó Cảnh lắc lắc di động, “Ngươi nói đi?”
“Bởi vì kia mấy cái tự mình đa tình nam sinh? Ngươi trước kia không phải chưa bao giờ để ý sao? Rốt cuộc đỉnh một trương như vậy xinh đẹp khuôn mặt, từ từ lạn đào hoa thổi qua tới cũng hoàn toàn không hiếm lạ.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Như Nàng Mong Muốn - Tần Tự
RomanceTác phẩm: Như nàng mong muốn Tác giả: Tần Tự Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 19688 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 27760 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 21845 Văn chương tích phân: 467,446,016 Thể loại truyện: Nguyên sang - b...