Chương 81
Tết Âm Lịch xem như một cái du lịch mùa thịnh vượng, sân bay đám đông, Cố Thanh Từ nói: “Ta đi trước phía trước gửi vận chuyển hành lý.”
Hai người cái rương không nhiều lắm, thời gian cũng đầy đủ.
Phó Cảnh bất mãn mà nắm chặt tay nàng, “Không nóng nảy, ngươi không cần chạy loạn.”
“……”
Cố Thanh Từ dừng một chút, cười như không cười mà vọng liếc mắt một cái nàng, “Hành, ta không chạy loạn.”
Bốn phía tất cả đều là vội vàng ủng đổ hành khách.
Phó Cảnh kiều môi, dắt lấy tay nàng ở tễ không đến địa phương đi phía trước đi tới, rõ ràng là trong đám người không chớp mắt biên bên cạnh, lại cảm thấy chính mình tại thế giới trung tâm. Hạnh phúc cảm làm người ở vũ trụ trôi nổi.
Bên cạnh có trong đó lão niên du lịch đoàn, một đám cao tuổi người ngoan ngoãn bài đội, hẳn là quốc nội chuyến bay, liếc mắt một cái xem qua đi bên trong vài cái mặc màu đỏ miên phục. Tinh thần hỉ khí dương dương.
Ăn tết không khí, giống một đoàn nhìn không thấy chúc mừng ấm áp, không chỗ không ở mà bao vây lấy các lữ khách tâm tình.
Gửi vận chuyển xong hành lý đến đăng ký địa phương, mới vừa ngồi xuống.
Phó Cảnh di động vang lên hạ.
Nàng click mở màn hình, thấy là Tần Tử Câm phát tin tức, hỏi nàng có thể hay không hỗ trợ xử lý một cái tính toán mô hình.
Phó Cảnh thấy rõ ràng phát lại đây vấn đề, không khỏi dương môi vui vẻ, trực tiếp đã phát điều giọng nói qua đi: “Như vậy cơ sở vấn đề, ngươi là ở giúp ai vội a? Ta có thể hỗ trợ làm, nhưng học kinh tế sớm muộn gì trốn không thoát toán học kiến mô, không thể vĩnh viễn dựa bao bên ngoài đi.”
Tần Tử Câm cũng trở về điều giọng nói:
“Này tiểu cô nương người còn rất đáng yêu, hơn nữa thực lợi thế, ngươi có thể giúp đỡ một chút đi.”
Phó Cảnh chinh lăng, cẩn thận nghe xong hai lần, bất đắc dĩ hỏi bên cạnh Cố Thanh Từ: “Nàng là có ý tứ gì, lợi thế chẳng lẽ không phải mắng chửi người nói sao?”
“Nàng phỏng chừng là tưởng nói,” Cố Thanh Từ rũ mắt thấy hạ thời gian, tùy ý trả lời, “Lợi thế người càng hiểu được có tới có lui đạo lý, nếu ngươi dễ như trở bàn tay, có thể giúp đối phương giải quyết lửa sém lông mày nói, giúp người này vội sẽ thực lợi ích thực tế.”
Tần Tử Câm cũng phát lại đây một câu giải thích: “Nàng là tri ân báo đáp, cho ngươi nhiều nhận thức vài người không phải chuyện xấu, hành tẩu giang hồ, nếu có vụn vặt bằng hữu hỗ trợ xử lý lông gà sự tình, lộ sẽ bình thản rất nhiều nha!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Như Nàng Mong Muốn - Tần Tự
RomanceTác phẩm: Như nàng mong muốn Tác giả: Tần Tự Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 19688 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 27760 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 21845 Văn chương tích phân: 467,446,016 Thể loại truyện: Nguyên sang - b...