90-98

683 17 3
                                    

Chương 90

Ngoài cửa sổ, tinh nguyệt không nói gì, bùn đất cỏ dại một tấc tấc trừu trường, côn trùng kêu vang quy về im tiếng.

Ngọn đèn dầu đong đưa, một thất lặng im.

Cố Thanh Từ chỗ ở bài trí rất ít, có vẻ địa phương đặc biệt rộng mở, thanh lãnh tịch liêu, không bình dân giống như nàng người này tồn tại.

Để sát vào thân hình, rồi lại như vậy mềm mại ấm áp.

Đen nhánh như đàm đôi mắt, rõ ràng ánh có nàng ảnh ngược.

Giống bị dụ dỗ, Phó Cảnh càng không muốn buông ra tay, ánh mắt bướng bỉnh mà ngóng nhìn nàng mặt, mấy phần mờ mịt.

“Tỷ tỷ.” Mở miệng nhẹ nhàng mà gọi nàng.

“Ân.”

“……”

Phó Cảnh không nói.

Cố Thanh Từ mu bàn tay dán hạ nàng ửng đỏ khuôn mặt, hơi tạm dừng sau, nàng lòng bàn tay theo hướng lên trên, mơn trớn nàng nhân khó hiểu mà nhíu lại giữa mày, nhẹ nhàng thở dài, “Kiều kiều, muốn sẽ nhẫn nại……”

Sau khi lớn lên, Phó Cảnh là cực không thích bị nàng đương tiểu hài tử xưng hô.

Nhưng này thanh kiều kiều, sau lưng mơ hồ thâm ý, làm nàng nháy mắt không có tính tình.

“Úc.” Giọng nói của nàng rầu rĩ, cơ hồ có chút ủy khuất mà ngưỡng mặt, nhỏ giọng hỏi, “Muốn ta nhẫn nại đến bao lâu?”

Cố Thanh Từ cười rộ lên, hàng mi dài run rẩy, “Đúng lúc khi.”

Thu hồi tay khi, cọ qua nàng cánh môi đầu ngón tay hãy còn mang mềm mại xúc cảm, là trang ở quy củ khéo léo thân mật.

Phó Cảnh yết hầu hoạt động.

Năm trước Yến đế cự tuyệt cấp thảo nguyên tuổi tệ, trời đông giá rét nghiêm nghị, vật tư khuyết thiếu, mấy cái bộ lạc gian vì tranh đoạt lương thực khai chiến thương vong vô số. Đồng thời liên tiếp mạo phạm biên cảnh, giết chút Yến quốc thủ vệ.

Đầu xuân, Yến đế liền hạ chỉ tổ kiến quân đội bắc phạt tiêu diệt Hung nô.

Chuẩn bị công việc thuận lợi.

Ly Chu cung sau uyển kỳ trân dị thảo vô số, một năm bốn mùa hoa kỳ liên tiếp không ngừng, tiểu thảo chuế hoa, thụ có thể sinh hương, lẫn nhau tôn nhau lên cùng sáng. Nghe nói này đó đều là Thái Hoàng Thái Hậu thích chủng loại, bình thường phụ trách xử lý tôi tớ cũng là Thái Hoàng Thái Hậu an bài.

Phó Cảnh đối này không quá cảm thấy hứng thú.

Cố Thanh Từ thật lâu phía trước liền kỳ quái, vì sao hoàng thành cung tường nội chỉ có Ly Chu cung hoa cỏ phồn thịnh. Sau lại, mới dần dần biết chút giấu ở thâm cung không thể nói bí ẩn.

Nàng tin đi đến hồ nước biên, quả nhiên thấy một cái lấy thư chống đỡ mặt, hai tay đặt ở bụng thượng, nhu hòa ấm quang hạ nằm lười nhác tiểu quận chúa.

Bên cạnh bàn gỗ, còn bãi một bộ chưa thu thập ván cờ.

Cố Thanh Từ tiếp cận khi chưa ra tiếng, không biết vì sao, Phó Cảnh tượng biết đột nhiên ngồi thẳng lên. Nàng xoa mặt hàm hồ nói: “Đọc đọc, ta đang ở bối cấp Chu Công nghe đâu.”

[BHTT] [QT] Như Nàng Mong Muốn - Tần TựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ