PROLOGUE

292 7 1
                                    

Prologue:

College life is not the best as highschool life sabi ng iba pero para sa walong kabataan ito ay magiging exciting and memorable. Dito masusubok ang kanilang pagkakaibigan, sino ang uuwing masaya at luhaan. Sino ang magiging sawi sa pag-ibig at sino ang makakahanap ng tunay na pag-ibig.

*Sean Cruz the bestfriend of Kenneth, came from a province of Cebu. Sobrang supportive niyang bestfriend kay Kenneth at gagawin niya lahat para dito. Only child lang siya.

*Nigel San Joaquin an athlete, MVP and a heartthrob sa school nila. Lumaki sa maynila at nagmamay-ari ang family niya ng isang malaking company. Panglawa sa tatlong magkakapatid.

*Kenneth Borro he is Sean rich bestfriend and a family friend of the San Joaquin. They own also a kilalang company sa bansa.

*Ivan Timber the bad boy, he do everything sa buhay niya. Bunsong anak ng mga timber. Tatlong lalaki sila kaya, siya na lang ang tanging nag-aaral sa pamilya nila. His dad is the employee of San Joaquin Realty.

*Ethan De Jesus photography lover, only child his mom support everything sa kanya. Alam ng mom niya na he is a discreet gay. Tinatago niya ito sa dad niya.

*Alexis Castro the probinsyano, dito na siya nagstart mag-aral sa maynila since high school kaya niya nakilala ang kasintahang si Isaac.

*Isaac Robles the youngest son of the robles. Their family and Nigel family has a deep connection.

*Ice Domingo nakatira sa step dad niya after his mom died.
Those eight students will cross their paths and fight for the love that they wants.

Guys Hoping na subaybayan niyo toh. I will try my best na mas mapaganda pa ito like ng una kong book na Endless Love...
Sana same support ang maibigay niyo dito...
Thank you all :)

W8TING 4 UTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon