PROLOGUE

82 8 2
                                    

Mahirap magdalaga lalo na kung lalaki ka naman talaga. Nakakaloka ang hirap mag shine ng bongga pero sabi nga nila kung ano ka talaga eh di igora mo ng taas noo. Maaring hindi ka man tanggap ng ilan may mga tao parin namang handa kang tanggapin kahit ano ka pa.

Sa umaga Ponciano ang maton ng barangay di makita, hanapin mo street.

Sa gabi Posh ang seksing sirenang may lumot sa mukha na sa gabi lang umaahon.

Oh di ba bonggaycious ang entrance ganun kasi talaga ang mga dyosa late entrance, early exit! Hahaha ay havey.

"Hoy Ponciano mag-igib kana! Puro ka-baklaan yang inaatupag mo!"sabi ng isang babae

Hala sige ako'y magiigib na at balde ko na pala ang susunod sa may poso. Flylalu na aketch *shiiiiiing*
****************************************************************************************************************

Any reprint, unauthorized, copy, or use this material is STRICTLY PROHIBITED.....

This is a work of fiction. A product of author's IMAGINATION. Any resemblance to actual persons, living or dead, or actual events to this is PURELY coincidental.

Copyright © 2015 GayBullMadness ALL RIGHTS RESERVED. No part of this story may be reproduced or transmitted in any form or by means, electronic or mechanical, including photocopying, recording, or any information storage and retrieval system without express written permission from the author.

Ang Pagda-dalaga ni Ponciano makamandag.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon