Naglalakad lakad ako ngayon sa Villiage namin, wala din naman kasi akong magawa sa bahay ee, alangan namang mag mukmuk ako dun? Ang ingaingay pa naman ni Patty, wala pa ang mga Kuya ko, Haist, kaya eto ako ngayon nag lalakad, di din nagtetext ang may loves ko.
Napadaan ako sa Basketball Court dito samin, andaming tao, halos lahat babae, Oh-Oh! May nag lalaro, sino naman kaya yon? Pumunta nalang ako dun at umupo sa mga bench, Waaa! Ang hot nung mga nag lalaro! *Drool* ---Bura Bura!
"GO NUMBER 77! " Dinig kong sigaw nung nasa likod ko, ang ingay naman neto, sino ba yong 77 na yun? Hinanap ko naman yung number 77 na tinutukoy nila, at Uh-oh! Si Zeke pala yon?! Naglalaro?! At----Atsaka?!--------Kalaban nila si MyLoves ko!!! ------ Mukhang nahihirapan na MyLoves ko! Uwaaa! Gusto ko sana siyang Ichear, pero wag nalang para mamaya surprise ko siya na nanunuod ako habang nag lalaro siya. :) Yeah Yeah :)
"GO NUMBER 18!" Wow! Si Myloves ko yung 18------Langya! Nag titili mga babae dito, aba! Ganun ba ka gwapo ang Boyfriend ko? Oh-Oh! Hell yes! Gwapo yan! ^______^
"GO KUYA! GO KUYA! KUYA KUYA KUYA ZEKE! GO KUYA! IDOL TALAGA KITA!" May nakita nalang akong batang babae----Ay Hindi dalaga pala----Mukha lang kasi siyang bata dahil sa pag sasalita at panggalaw niya, Parang kapatid niya yun aa? Magkamukha kasi sila ee. Aba't naka Mic pa to. HAHA Cute naman, supportive talaga.
"GO KUYA! GO KUYA KIEL! GO KUYA! GO KUYA KONG GWAPO!" T-teka?! Pano naka abot jan yung-----Eh?! K-Kambal?! KAWAII! Ang Cu-Cute nila! Uwaaa! Ang sarap panggigilan!
(Anjan po sa gilid yung Twins!---------------------------------------->)
"HEY KIAH! SHUT UP!" Ani nung Nasa left, so yung nasa right si Kiah? Hooo, Ang gaganda nila! Nasa lahi ba nila yan? Tao pa ba to?
"SHUT UP KEIA!" Woah! Napa Woah ang mga tao dito, pano ba naman ee, ang gaganda't magkamukha pa eto, kambal nga ee, haha, tsaka pareho sila ng name aa.
Malayong malayo sina Myloves sa score nina Zeke, 139-58 Uwaaa! Anong nangyayare kay MyLoves!?!
Maya maya ay natapos na ang laro, at talo sina may loves! Uwaaa! Kawawa naman ang my loves ko ~T_T~
Bumaba na ako sa mga bench at nag lakad papunta kina Zeke para icongratulate siya, pagkababa ko ay nag si takbuhan naman ang mga babae kay Zeke, tss. natumba naman ako at napansin ako nung kambal, nginitian ko lang sila at tinulungan nila akong tumayo.
"Thank you" Kako't ngumit
"Fan ka ba ni Kuya KO" AT Inimphasize niya pa ang KO, haha nakaka tuwa naman tong batang to.
"Kuya KO!" Sigaw naman netong isa na nakapag agaw atensyon, nagkamot nalang ako sa batok ko at tumawa, napa tingin naman si Zeke sakin, at naka poker face pa etp, nag hihintay siya ng sasabihin ko.
"Congratulations Zeke" Kako't ngumiti
"Thank you" Aba! Marunong pala mag thank you tong isang to! Akala ko hindi ee!
"WAAAA! SI KUYA NAG THANK YOU!" Hala, para naman daw tong baliw tong mag kambal na to.
"Ate! Ano pinakain mo kay Kuya at nag thank you to sayo?!" Inalogalog naman ako nung dalawa at maya maya ay may dumating na Couple, halata naman na couple sila dahil magka holding hands pa eto, sweet naman.
"Eh, panong hindi mag thethank you sainyo ang kuya niyo ee masyado kayong madada at maingay" Sabi nung babae, sino ba to? Ang ganda naman niya! Tapos---Tapos! Yung kasama niya ang Pogiiiii!
"Mommy naman eh!" M-Mommy?! I-Ibig sabihin Mommy d-din to ni Zeke?! No! Impossible!! P-Pero! Magkamukha din sila ee! Kyaaaa! Nasa lahi ba talaga nila yan?! Uwaa!
BINABASA MO ANG
The Campus Princess is My Personal Assistant(ON-GOING)
RomanceManiniwala ka bang ang Campus Princess ay ngayo'y Personal Assistant na ng napaka AROGANTE na t walang ibang ginawa kundi guluhin ang buhay niya o baliktarin naten, "Walang ibang ginawa para pa kiligin eto? Malulutas niya pa kaya eto? Aamin pa kaya...