Papunta kami ngayon ni Patty sa Mall, niyaya ko kasi siyang mag mall kasi wala kaming pasok, pumayag naman eto at mukhang excited pa nga.
"Patty, may bibilhin ka ba sa Mall?'' I asked. Without looking at her. Ako kasi nag mamaneho ng sasakyan at baka kung sa ibang direksyon ako tumingin baka mapano kami.
"I dont know, I just wanted to hang out with you, 'cause you we're very busy this past few days" She said. I think she misses Mom and Dad. I can't blame her, I miss them too.
"Im definetly sure that they won't forget your birthday Patty, so don't worries, and no worries at all.'' Actually Im worried.
"We're here'' She murmured, but still I can here her. Bumaba na kami after kong pinark sa Parking lot. As usual pinagtitignan na naman kami, ano bang problema nila samin? Pfft
"Do I have a dirt on my face?" She asked. HAHA, I think she noticed it too, that everyone's looking at us. Well maybe we're beautifull.
"No Patty, Its because we're beautiful'' I said, ngiting ngiti naman si Patty.
"Really?! Yey!" HAHA. minsan nalang eto nagiging ganito si Patty, simula nung umalis na naman sina Mommy at Dad kaya nga hindi ko hinahayaan na may manakit sakanya.
Pumasok na kami ng Mall at nag libot libot. Habang nag lalakad kami nag titingin ng kung ano ano, may napansin akong familiar na Lalake, parang si Kiel, Nah, guni guni ko lang siguro yon.
"What is it Ate?" Patty asked, napansin siguro ni Patty na may tinitignan ako, lumingon naman ako kay Patty.
"Ah, nothing Patty" I said, tumingin na naman ako sa Bench kung saan naka upo yong lalake, pag lingon ko dito wala na siya, Pfft, Lampake -.-
"Ate, I want to buy Ice cream, you want some?'' Patty asked.
"Okay, ako na bibili, upo ka nalang dun, wag kang aalis ha?" Sabi ko sakanya sabay turo dun sa Table Number 3
"Okay! Gusto ko Vanilla!" She said, umalis na siya at umupo sa tinuro ko, ngiting ngiti naman siya nung tumingin ako sakanya.
"1 Vanilla Icecream and-----Crap!" Someone cut me, but I don't know who--- Crap! The Guy! Yong lalake kanina, naka mask naman eto ngayon, weird
"1 Strawberry Icecream" Ani neto. Pfft,
"Sayo Miss?'' tanong saken, at lumingon naman sakin yong lalakeng naka mask.
"Oh, and 1 Strawberry Icecream" I said, nakaka loka ang tingin netong lalakeng to, ilang minuto kaming nag titigan, tinitignan ko ang mata niya, parang nakita ko na tong mga matang to, ang ganda ng mata niya.
"Stop staring Miss" Cold na sabi neto, pero wala pa rin ako sa isip ko ng biglang may Dalawang Icecream na sa harap ko. Di ko man lang namalayan. Tokneneng kasi tong lalaking to.
"Your Icecream, its melting Miss, Quit staring or else I'll eat your icecream" Natauhan naman ako sa sinabi niya, Bwisit, kinuha ko nalang yong Icecream na wala parin sa sarili pumunta na ako sa Table namin ni Patty at Inilapag ang Icecream at ang Handkerchief ko
"Miss This my table" Teka? Nandito naman tong lalakeng to? Tsaka ano daw? Table niya to? Kami kaya nauna dito
"Ahm, are you following me?'' Wala sa sarili kong tanong, teka teka, process----loading-----asdfghl?! Assuming naman ako masyado!!!! >< NAKAKA HIYA
"Excuse me? I am not, don't assume anything Miss'' Sabi neto, uwaaaa nakaka hiya! Umupo siya sa upuan kung saan dito---Wait nasan si Patty?! Tinignan ko yong Number ng table na to at number 3 nga eto, kung number3 to nasan si Patty?!
BINABASA MO ANG
The Campus Princess is My Personal Assistant(ON-GOING)
RomansaManiniwala ka bang ang Campus Princess ay ngayo'y Personal Assistant na ng napaka AROGANTE na t walang ibang ginawa kundi guluhin ang buhay niya o baliktarin naten, "Walang ibang ginawa para pa kiligin eto? Malulutas niya pa kaya eto? Aamin pa kaya...