Nandito kami ngayon sa Condo niya, Ni zeke, oo na, aaminin ko malinis ang condo niya ang ganda din, tss, may taste talaga tong mokong nato, pero naman tito gwapo at tita ganda! bat niyo pinayagan tong magkaron ng condo, mamaya niyan may dinadali pala siyang babae tapo, tapos ano!------Uwaaa! Mababaliw na ako! ewan! ano ba tong iniisip ko! may topak na ata ako ee!
"Balik lang ako" ani neto at tumango nalang ako, wala naman siyang sinabi na bawal akong tumingin tingin dito kaya eto naman ang pakealmera mode ko! ^w^ hayaan niyo nga ako! tumayo ako at tumingin sa mga frame, wow talagang parating nag aaway ang kambal eh noh? ee pano naman kasi kahit nagpapapicture at naka ngiti na ang lahat----except kay zeke! ayun naka poker face------nag aaway parin ang kambal at halatang nag sapakan sila sa isang picture na to eh, namumula kasi ang pisngi at braso! haha,
nakaka tuwa naman to sila, parang magbabarkada lang ang peg! at pambihira! ang ganda ng mom niya!
Nag lakad pa ako at nag tingin tingin pa, nakaka atract naman yung kwintas na yon! May naka ukit pang letter Z! Uwaa! Baka kay Zeke to! kasi nga letter Z diba! HAHA Ang galing ko talaga!
^w^ malapitan nga, wow ha! naka cover pa po to ng salamin tapos may mga laiser pa! waaaa! parang ang importante naman ata to kay zeke! grabe! na cucurious ako! haist ewan bakit.
Nung palapit pa lamang ang kamay ko sa glass eh biglang sumikip ang puso ko......bakit ganito? anong angyayare saken? A-ang sakit, tumigas ang buo kong katawan.. hindi akomaka galaw.. gusto kong mahawakan ang kwintas..
"Sayo na to....wag mong wawalain ha?" S-Sino tong batang lalake na to? T-teka?! A-Ako ba tong ba-babae d-dito?!------Imposible! Wala naman akong maalala na nangyare to! kaya imposible
"Ang sakit.....n-ng p-puso k-ko" Naramdaman ko nalang na may bumuhat sakin... naka rinig pa ako ng nahulog na babasagin.... anong nangyayare?
And there, nawalan na ako ng malay
THIRD PERSON'S POV
"Alam mo pinagawa ko pa ang pendant niyan! Para lang sayo!" Ani ng batang lalake sa kasama niyang batang babae. Hindi 'niya' maipaliwanag kung bakit siya nandito, sa mundo na hindi naman niya matandaan, sa mundo niya na naka laan lamang sa kanyang 'past'
"Talaga?" Mukhang excited naman ang batang babae nang marinig niya ang sabi ng batang lalake.
"Halika, ako kakabit" ani ng batang lalake, at tumalikod naman ang batang babae at inalis ang buhok sa kanyang likod at hinawakan ng mabuti, nang makabit na niya eto ay ngumiti ng masigla ang batang babae na ikinasaya naman ng batang lalake dahil sa masaya ang taong gusto niya, mga bata pa lamang sila ay kilala na nila ang isa't isa, sa ngayon ay naguguluhan pa rin ang 'dalaga' kung bakit niya to nakikita, ano bang kinalaman ng buhay niya sa dalawang to "Hindi naman siguro ako to" ani ng dalaga habang naka halndusay parin siya at mistulang nanaginip, nananiginip nga hindi naman niya alam na nangyari na to.
"Ang ganda!" masiglang sabi ng batang babae, isang kwintas, isang kwintas na luma na may naka ukit na letrang 'Z' .. "T-Teka?! Diba yan yung nakita ko sa condo niya?! Eh?! Baka nagkakamali lang ako!" Ani ng dalaga, kinakaway niya ang kanyang kamay sa dalawang bata ngunit hindi eto siya mapansin, kahit anong gawin niya ay hindi parin siya napapansin, gusto niyang tanungin kung sino sila, pero nanghihina ang dalaga,
"Talaga! Ako pa yata nag design niyan para sayo!" Mayabang na sabi ng batang lalake, halata namang naiiinis ang dalaga sa inasta ng batang lalake, ngunit ang batang babae ay nanatiling naka ngiti, isa siyang masiyahin na bata, "Ang yabang naman neto! Parang si Zeke ee!" ani ng dalaga at inis na inis na umupo sa tabi ng batang babae.
BINABASA MO ANG
The Campus Princess is My Personal Assistant(ON-GOING)
Storie d'amoreManiniwala ka bang ang Campus Princess ay ngayo'y Personal Assistant na ng napaka AROGANTE na t walang ibang ginawa kundi guluhin ang buhay niya o baliktarin naten, "Walang ibang ginawa para pa kiligin eto? Malulutas niya pa kaya eto? Aamin pa kaya...