CHAPTER 12 - TCB

100 4 2
                                    

Kevin's POV

"Pre, Okay na. Ays na!!" Van

"Anong okay? Kanina pa nga tayo paikot-ikot dito sa Village naten, Wala pa din tayo sa Kingdom University!" sigaw ko sa mga kumag Halos mag iisang oras na yata kami paikot ikot dito. Paulit-ulit lang nadadaanan namin.

"Uubusin nyo pa yata gas ko eh!" -Xander

"Bakit poor ka na ba ngayon xandy?" pang iinis ni patrick sakanya.

"Ikaw poor! Kakapagas ko lang kasi nyan kanina! Naknangpupu mauubos nanaman. Tigil tigilan mo nga yang kabadingan mo Patrick!!"

"Magkano ba pinagas mo? 100 lang? Kapooran mo pre!!"

"Pkyu." Inis na sinabi ni xander kay patrick

"I love you too." Sabay ngisi ni patrick kay xander.

"Mga Bayot talaga kayo! Magsitigil nga kayong dalawa! Papakasal ko kayo eh!" Sigaw ni Mike sakanila.

"Sya kasi/To kasi" sabay turuan nila. Napa facepalm nalang si mike at napabulong tska bumalik sa pagkatulog nya.

Papunta kasi kami sa potek na Kingdom University na yan, Pinayagan naman kami ni Harold na kami yung ipang exchange student nya ng 5 months. Medyo may katagalan din.

"Hoy Van! Ano na?! Matagal pa ba?!" tanong ko kay van

"Magtanog nalang tayo." suggest ni leo

"Buti nalang naisip mo yan Leo! gumagana pa pala utak mo!" Xander

"Di kasi sya katulad mo! Amag na amag na yang utak mo! Paganahin mo kasi minsan!" sagot ni patrick kay xander

*Glare

Ubinaba ni Van yung bintana sa kotse, tsaka nagtanong.

"Hi?" Van

wengya nag kukurutan pa yung dalawang babae, nag Hi lang! Lalandi!

"Ahm, Can I ask you something?" tanong nya sa dalawang babae, Potspa, May pa ganyan ganyan pa pwede naman direstuhin takte talagang Van to!

Cool boys Hot Coffee (On-Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon