CHAPTER 16

65 5 2
                                    

Lilet's POV

"Hoy Leche ka! Ang kapal ng face nyong lumipat dito?! Tapos magsisinungaling kayo?! Wow ha! Ang panget nyo para kidnappin namin! Kung may ebidensya lang kami na kinidnap nyo kami eh ipinakulong nanamin kayo! Iniwan iwan nyo kami dun! Grabe ha!" nakapamewang at nakataas ang kilay ni diemie habang tinitignan ng masama yung bagong lipat.

"Chill masyado kang hot. haha!" tinawan lang sya nito na lalong ikinainis ni diemie.

"Ang kapal talaga ng mukha nitong lecheng to." itinaas ni diemie yung dalawang sleeves ng uniform nya at idinuro duro sila.

"Bro! knig- ke-kevin!" Tumayo sa upuan yung dalawa at may ginawa sa kamay na di ko maintindihan.

Wala yung mga classmates namin kasi recess na. Nagpaiwan kami dito para komprontahin tong dalawang leche nga daw na to. Tapos ayun nauna si diemie nagsisigaw na. Narinig yata nila kevin kaya pumasok.

"Hi dota girls!" bati ni van sabay kindat. "Hi Dgirls!" bati din ni xander samin.
Sakanilang anim silang dalawa lang bumabati samin pag nakikita kami. Well, wala naman kaming pake eh.

"Anong nangyayari? Bat ang ingay nitong ni baboy?" Tanong ni patrick at tinuro si diemie

"Hahahaha! Baboy ka daw diemie? HAHA!" Tawa ni ynna na akala mo eh wala ng bukas.

"Tsk, tomboy. Crazy Girl." rinig kong bulong ni kevin habang iniirapan si ynna.

"lul! tomboy ako? Asa ka." napatayo si ynna sa sinabi ni kevin at akmang naghahanap ng away

"Eh pangit din pala ugali nitong Choco na batok na to eh!" itinaas lalo ni diemie sleeves ng uniform nya at idinuro duro si patrick

"Hoy Ghost. Patigilin mo nga tong mga baliw mong kaibigan. Ingay." reklamo ni mike

"Eh kung yung kaibigan mo kaya patihimikin mo? patigasin mo tutal si elsa ka naman." Inis na sagot ni cathy kay mike.

"Ano akala mo sakin bakla? Anong patigasin na yan? What a word."

"Woah. Patigasin daw mike hahahaha!" tumawa ng tumawa sila joshua,xander, at yung isang lalaki

"This is so not cool." iling na bulong ni leo habang prenteng nakaupo lang sa gilid

"Oh bente para sa Dota girls! Pusta sino mananalo oh dali na!" sigaw ni van sa labas ng room habang may mga sumisilip na estudyante.

"Omg what's happening here?" napatigil silang lahat at lumingon sa pintuan. "Cha! San ka galing buti dumating ka! Sila kasi!" Sumbong ni patrick sa kanya pero tinignan nya lang eto at pumunta kay kevin.

"Aww busted." pang asar na sinabi ni diemie kay patrick. Inirapan nya lang ito at tumingin kina kevin

"Kevin, bat ka umalis kanina? Di ka pa kumakain patapos na yung recess." alalang sinabi ni charisse kay kevin. "Dapat nauna kana. May gagawin pa kami." malamig na tugon ni mike kay charisse.

"Oh i see." lumipat ang tingin nya kay ynna at sinamaan sya ng tingin.

"Charisse! Pinatatawag ka ni mam sa library." Sabi ng isa namin clasmsmate sa pintuan. "Okay!" sigaw nya. kumaway sya kila kevin at umalis.

"O-kay." Xander na naa-awkwardan sa situation
"Back to the issue! Hoy, joshua! Ano ba naman kasi problema mo samin at pinakidnap mo kami ha?" Tanong ko sakanya "Wala. trip ko lang."

"Anong trip lang?!" sigaw ni ynna at nagkibit balikat si joshua "Konti nalang masasapak ko to." diemie na pinauulanan ng sama ng tinginsi joshua

"Alam ko ang lahat." mahina pero dahilan neto na napatigil kaming apat. "Anong alam mo ang lahat?" tanong ni ynna sakanya

Cool boys Hot Coffee (On-Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon