CHAPTER 7

90 4 1
                                    

Ynna'sPOV

kami pa ang kinalaban ng mga to? Ba, nagkamali yata sila ng niyabangan? Ts. Goodluck sa pera nila.  Dumiretso kami sa malapit na comshop dito sa school, nag suggest na nga ako na sa may sm nalang para matindi pero ayaw nila ayaw atang ma broadcast pag natalo sila eh

"Kuya 1hr nga." sabi ko sa nagbabantay "Ay 1hr lang Ynna? Diba parang ang bilis naman nun?" Tanong ni lilet. "1hr lang kasi tuturuan lang naman natin sila ng  leksyon."

"Oh? Tagal nyo naman. Kuya Open timepo 8 nacomputer!" Sigaw nung lider nila nasa may pinaka loob kasi sila tapos kami naka harap sa nagbabantay na medyo palabas na."Ha? Open time bat ang tagal?!" Sigaw ni lilet.

"Syempre, 10k pustahan eh matikna! Kailangan mag larong seryosohan." sinabi nung medyo mataba. "Poor." bulong ni diemie pero rinig naman. "Diah. Pang Chix lang mamaya." sagot nung isa pa. Bale apat din sila.

"Bahala kayo." Cathy, na pupwesto na sa isang computer, Larong laro na ah! haha!

"Cathy! Wag ka jan!"

"Pucha! Pre wag ako patayin mo!"

"FIRST BLOOD!"

"Oh boi"

"Second Ynna! Woo"

"DOUBLE KILL"

"nice one diemie!"

"Tangna!! PATAY NA KO!!"

"Baby, Im preying you tonight"

"Hand you down eat you alive"

"Just like animals"

"Like animals"

"Like animals-mals'"

"Done."

"Game over." Sabay sabay naming  sinabi with Matching tayo sa upuan and flip hair. "GG" Sabi ni diemie with patalon talon pa.

"Imba."   sabi nung Nakataas na buhok lalaki sabay iling. "Hoy! Joshua! Bigay ka ng 10k! ikaw nag aya aya jan!" sigaw nung Isa, Cute nya ah. Hahahalol "O-Oy Grabe ka saken Mike! *Pout*" Bakla ba to? Haha sayang cute pa naman.

"Aayaayadinamantutupadsapustahan. Weak."bulong ni cathy. "Tsss." Sabi nung isang lalaki sabay irap kay cath, ay eto. Confirmed! Beki! "Faggot." Sabi ni cathy sabay tingin ng masama sa lalaking yun. "Ghost" sagot nung lalaki. sabay ngisi.

Cool boys Hot Coffee (On-Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon