CHAPTER 10

65 4 0
                                    

Lilet'sPOV

"Goodmorningneng." bati sakin nung mga tambay sa kanto. inirapan ko sila at tinaasan ng gilid ng pang itaas kong labi. tumawa sila dun ng tumawa hanggang sa mamamatay na sila.

"Sge, tumawakayongmgapangetkayo." bulong ko habang naglalakad papasok. malapit lang naman school dito eh kaya lalakarin ko nalang.

"Ma'amsakaynapokayomagagalitpo samin daddy nyo." sabi nung nagmamaneho ng kotse sa gilid ko habang sinusundan ako.

"Ehmanongnaman, gustokomaglakad. okay? dinamanmalalamannidaddyyanehkayachilllang. sgebye." tumakbo ako pero sinusundan pa din ako ni manong. "Pasaway to" marinig kong sigaw ni manong.

Nagtago ako sa isang iskinita. Sinilip ko kung nandun pa din "Wooh, butiwalana." bulong ko habang pinupunasan yung ulo ko. pawis eh.

Humarap ako sa mayiskinita nanlaki mata ko sa kaharap ko pati sya nanlaki mata. Tapos!

*Brooofff*

"Yucckkkk! Ewwww! Whattheheck!!!!" sigaw ko as in sigaw yung kumikring kring talaga yung punching bag sa ngala ngala ko.

"PUTEK! KADIRIKANGUGOKKA! WAAAAHHH!" Sigaw ko ulit from the bottom of my ngala ngala.
"hoywagkangmaingayjan! Sorry. Sorry" sabay abot ng tissue sakin. at lumingon lingon sa paligid

"Budolbudolsgurotono? Mahihilo ako mamaya kasibinugahanmokosamukhangwhateverthatewwthingisnamaykasamangvirusorpampatulog. Waaahhhh!!!!" nagsisisigaw ulit ako dun.. Napatigil ako nung tinignan ko yung lalaking kadiri sa harapan ko.

"Problemamo?!" sigaw ko ulit sa pag mumukha nya. pano ba naman nakatingin sakin ng poker face tapos naka nganga ewww.

"Homayghad. Homayghad. Nahihilonakohomayghadcatchme~~Catch~~" mahuhulog na sana ako ng may naalala ako. "Ayteka. Nagtoothbrushkanamandiba?" tanong ko sa kanya. ewww kaya binugahan na nga tapos di pa nag tooth brush yuckkk!

Cool boys Hot Coffee (On-Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon