CHAPTER 14 Revenge

53 6 0
                                    

Patrick POV

Hello mga babes! Ako nga pala ang pinaka manly at Pinaka Cute sa The Cool Bros,for sure kilala nyo na ako, Sa mga hindi pa nakakakilala sakin Ako ang pinaka manly at pinaka cute sa The Cool-

"Hoy patrick! Paulit-ulit ka ng sinasabi jan! Bilisan mo!" Sigaw ni Xander,

Wag nyo nalang pansinin yun. Bakla kasi sya kaya ganyan baka may dalaw.

"Hoy! Anong pinagsasabi mo jan!?" Dinedma ko nalang sya ulit.

"Patrick Christopher Yu!!" napa lingon ako sa tumawag ng pangalan ko. Pag lingon ko, biglang nagkaroon ng fireworks! eto ang langit para sakin. Yung nakikita ko syang nakangiti at kumakaway sakin.

"Uy Charisse! Long time no see!" bati ko sakanya sabay ngiti. "Hey Cha! Man, Sinosolo mo si babe! Di mo manlang sinasabi na nandito sya!" Protesta ni van,Ba lokong to lakas maka 'Babe' kay charisse ano sya baboy? Sabagay Parang, Pero sya yung baboy na special at hindi botcha.

"So how are you?" tanong ni Xander sakanya
"Eto, Mataba pa din!" sabay tawa nya.

"That's the new definition of sexy." Sabat ko, Ako kinausap eh Tapos bigla sisingit mga to?

Si Charisse, Crush ko yan simula nung unang pasukan. Hindi sya kagandahan pero cute sya, Mataba sya actually, pero ok lang kasi mas maganda kung chubby. Masarap panggigilan.

"Yah, True toph!" Sabay smile nya sakin. Hay heaven talaga. "Patricia! Sabi mo ako lang! Pero kung maka tingin ka kay Charisse may iba! May something!" Sigaw ni xander sa gilid ko.

"Xander."

"Ano?! Makikipag break ka na?! Na ano?! Papatunayan nyong may forever?! Ano dali! Na nagtaksil ka?!" Pumunta sya sa harap ko, wenya to. Nababakla nanaman.

"Pwede ba! alis ka nga jan! Panira tong bading na to! humanap ka dun ng kausap mo!" sigaw ko sakanya, aalis na sana ako para kausapin si charisse. Kaso pag harap ko nasa harap ko si Mike na ang sama ng tingin. Isa pa to! Nakakagulat!

"Inaano ba kita?! Porket pinapasalita lang kita ganyan sagot mo?! Wala kang respeto sakin babae ka! Alam mo ba napahiya ako sa ginawa mo Huh! At napaka laking kasalanan yun para sakin." Sabay tulak nya sakin at balak pa nga yata ako cornerin sa gilid.

"Bro, Tangna!" nagulat sya sa sinabi ko.mukhang wala yata sa katinuan tong isang to. "Gagahasahin mo ba ako bro? Potek wag ganon! Di tayo talo at kung sakali man na babae ka di ikaw type ko." sabay ngisi ko kay Mike.

"Fvckyou." sabay alis nya. Mukhang may pinagdadaanan yata tong PaMysterious Boy ng TBC. hmmmm dibale, Hahanapin ko muna si charisse umalis kasi bigla kanina eh. Potek kasing xander yan.
-------
Mike POV

Yow, John Mike Pineda Here, Potatoes and Fries lang muntik ko ng ibunton kay patrick kanina sama ng loob ko dun kay ghost. Pano  ba naman, Pinahiya ako at First time nangyari yun sakin! Walang babae pa ang nang ganon sakin! Kaya di ako papayag ng ganon lang.

Pero dapat wala akong pake sakanya eh. Wala dapat! Pumunta ako sa dance room pampawala nang inis. Ganito kasi ako, Pag naiinis sa dance room agad imbis na magmukmok.Pag pihit ko nung Pinto, naka lock. Buti nalang may duplicate key kami. ng mga dancers.

Pag pasok ko. Pinlay ko agad yung wedding dress ni taeyang at sumayaw.

nagsimula na akong sumayaw patapos na sana yung kanta ng may sumara ng pinto.

Lumingon ako pero walang tao. Hangin lang siguro. Pero pag tingin ko sa may bintana may aninong tumakbo. Sumilip ako sa pinto pero wala na wala na sya.

Cool boys Hot Coffee (On-Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon