Chương 1 tiểu thanh mai phải cho ta học bù
Leng keng leng keng……
Keng keng keng……
Tan học tiếng chuông gõ vang lên, nguyên bản an tĩnh tuyền thành tam trung đột nhiên tích cóp phát tiếng người nhiệt triều, dọa chạy sát cửa sổ trên đại thụ tước đàn, sử chúng nó bất đắc dĩ dịch hướng nơi khác đặt chân.
Từ trong phòng học nối đuôi nhau mà ra học sinh cõng cặp sách bay nhanh mà thoát đi cổng trường, trong lúc nhất thời kết bè kết đội, vui cười đánh chửi thanh không dứt bên tai.
Ở sơ tam sáu ban trống vắng trong phòng học, chỉ còn lại có hai cái thân ảnh.
“Giang Lưu, ngươi còn không đi sao?” Viên Kỳ nhanh nhẹn mà thu thập sách vở, xoay người đối với sau bàn mang mắt kính thiếu nữ nói.
“Ác, này liền tới.” Thiếu nữ theo tiếng trả lời.
Tháo xuống viên khung mắt kính, xoa xoa chua xót đôi mắt, Giang Lưu híp mắt thích ứng đột nhiên mơ hồ hình ảnh.
Hơi lớn lên tóc mái che khuất nàng lông mi, cũng không thể lập tức làm người tìm tòi tâm cửa sổ.
Còn chưa hoàn toàn nẩy nở trĩ mặt, cũng không làm người kinh diễm ngũ quan, nhưng thật ra trắng nõn làn da tăng không ít sắc. Hơn nữa toàn thân quyển miến phong độ trí thức, thanh tú văn bân thiếu niên cảm quất vào mặt mà đến, như tắm mình trong gió xuân.
“Nhanh lên, người đều đi hết.”
“Hảo, này liền thu thập xong rồi.”
Ở vài tiếng thúc giục hạ, hai người rốt cuộc rời đi phòng học, đi ra vườn trường đại môn.
Lúc này hoàng hôn nhuộm dần phía tây màn trời, ráng màu ảnh ngược lành nghề người trên mặt. Ba tháng sơ tuyền thành tuy xuân ý dạt dào, nhưng chạng vạng vẫn là có đông tuyết chưa tiêu hàn ý.
Hai người các phủng một ly nóng hổi Quan Đông nấu, đuổi đi trên người lạnh lẽo.
Viên Kỳ không màng năng miệng, mồm to cắn nhiều nước củ cải, nguyên lành nuốt vào. Mồm miệng không rõ mà nói: “Ân, vẫn là lão Vương gia hương vị chính tông a!”
Giang Lưu không có đáp lời, cúi đầu chọc khởi cá viên cũng là một ngụm bao lấy, xem như nhận đồng tiểu đồng bọn đánh giá.
“Rốt cuộc nghỉ, ngày mai chúng ta đi tiệm net khai hắc đi, kêu lên Quách Sảng lâm thanh các nàng. Ta nghe nói nhà hắn thay đổi thiết bị, thể nghiệm cực hảo.” Viên Kỳ vẻ mặt hưng phấn mà nói.
Giang Lưu đày xuống tay trung mộc thiêm, mở ra tay phải bất đắc dĩ mà lắc đầu.
“Ta cũng muốn đi, chính là ta còn muốn đi học bù!”
“Ai, Giang Lưu ngươi cũng quá không nghĩa khí đi, kia hậu thiên đâu?”
“Cũng chưa không, lần sau đi.”
“Ha hả, không ái!”
Cứ như vậy Giang Lưu nghe Viên Kỳ một đường lải nhải, trở về nhà.
“Ta đã trở về!”
Nhìn chung quanh phòng khách phòng bếp một vòng, không người trả lời, lão mẹ đại khái đi đánh bài đi. Giang Lưu đày đưa thư bao lười biếng mà nằm ở trên sô pha, mở ra TV truy một bộ nhẹ nhàng khôi hài kịch.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ai Nói Ta A Khí Không Đủ - Nhàn Phù Dư Sinh
RomanceTác phẩm: Ai nói ta A khí không đủ Tác giả: Nhàn Phù Dư Sinh Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 427 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2812 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 675 Văn chương tích phân: 35,719,484 Thể loại truyện: Nguyê...