Chương 31 Viên Kỳ mang thù bổn
Giang thành ba tháng mới sơ, nước đá tan rã, chồi non nở rộ, chính trực thảo trường oanh phi mùa. Lục ý quay về đại địa, hết thảy tốt đẹp bắt đầu đều đem lây dính nó dạt dào.
Giang thành một trung mỗi cái thư cửa sổ đều là ngay ngắn trật tự ngồi ngay ngắn học sinh, xuân phong phất quá sở hữu cửa sổ đều là như thế, không người phản ứng nó, thật là nhàm chán, phần phật mà phiêu hướng về phía nơi khác.
Chỉ là ngẫu nhiên sườn lậu khe hở hỗn loạn bùn đất thảo hạt hơi thở, bị cái nào dựa cửa sổ thất thần học sinh trong lúc lơ đãng bắt giữ tới rồi, trước mắt vui sướng mà thăm dò nhìn xung quanh ngoài cửa sổ: Nguyên lai mùa xuân nhanh như vậy liền buông xuống!
Từ đọc sách vào quỹ đạo sau, nhật tử quá đơn giản lặp lại, dường như cũng không có gì đại sự phát sinh. Ngày ngày ở chung mọi người cũng không có gì biến hóa. Nga, trừ bỏ Thẩm Dao.
Gần nhất Thẩm Dao cũng không biết làm sao vậy, cả người lại đột nhiên giống nở hoa giống nhau, trêu hoa ghẹo nguyệt. Thiếu nữ sơ trưởng thành, yểu điệu hoa chi niểu.
Người thường có lẽ chỉ cảm thấy Thẩm Dao nhiều một tia như có như không mị lực, lớn nhất cảm xúc giả vẫn là lớp học Alpha cùng Omega. Đến nỗi beta, cũng không biết nàng có biết hay không, ngày thường tồn tại cảm so thấp.
Lấy Lý Hinh Nhi cầm đầu Omega tất nhiên là biết Thẩm Dao là vượt qua lần đầu triều cảm kỳ, tuyến thể dần dần phát dục thành thục. Omega tin tức tố bắt đầu phát tán, hướng thế nhân triển lãm Omega mị lực cùng lực hấp dẫn.
Các nàng đều so Thẩm Dao phân hoá sớm, trải qua quá này đó. Bất quá bởi vì cấp bậc không cao, liên tục không được bao lâu sau quy về bình thường, nhưng cũng hấp dẫn không ít khác phái cùng Alpha hảo cảm, cho nên các nàng ở lớp hảo cảm độ là rất cao.
Mà Triệu Hành vì hỏa nam Alpha nhóm còn lại là hứng thú ngẩng cao, điềm mỹ Omega tin tức tố làm cho bọn họ như si như say.
Bất đồng với lần đầu tiên kinh diễm nhìn lên, hiện tại bọn họ cũng phần lớn vượt qua chính mình lần đầu Alpha dễ cảm kỳ, phát dục tiệm thục. Đối với trời sinh phù hợp chính mình Omega, càng nhiều biểu hiện vì chiếm hữu dục, đó là một loại ở trong xương cốt minh khắc ký ức.
Rốt cuộc Alpha chính là Omega chi phối giả, tuy rằng khó nghe lại không thể không thừa nhận cũng vô pháp kháng cự, này so với người thường trong thế giới nam nhân chiếm cứ chủ đạo địa vị còn muốn tàn khốc.
Hơn nữa cấp bậc chi gian chênh lệch làm ABO tồn tại áp chế cùng bị áp chế, cao đẳng ABO khống chế được cấp thấp ABO, cho nên nói ABO thế giới là bất bình đẳng nhân chủng thế giới.
Người thường nhưng không có này đó nghiêm ngặt cấp bậc chế độ, cho nên hai cái thế giới vẫn luôn đều có ma hợp. ABO lại bị một ít cực đoan người thường hình dung vì động vật bậc cao.
Khụ khụ, xả xa, trở về chính đề. Tổng kết chính là một câu: Vừa mới mại hướng thành thục Alpha nhóm khát vọng Omega tin tức tố, kích phát rồi A tính hormone.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ai Nói Ta A Khí Không Đủ - Nhàn Phù Dư Sinh
RomanceTác phẩm: Ai nói ta A khí không đủ Tác giả: Nhàn Phù Dư Sinh Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 427 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2812 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 675 Văn chương tích phân: 35,719,484 Thể loại truyện: Nguyê...