71-80

522 24 0
                                    

Chương 71 nghe nói hôn môi có thể giúp phân hoá!

“Tiểu Bạch ~”

“Ân!”

“Tiểu Bạch Tiểu Bạch ~”

Tiểu miêu dường như triền miên nhu âm kiều kiều mà làm người đau lòng.

“Làm sao vậy, không thoải mái sao?”

Giang Lưu lo lắng mà duỗi tay bám vào Huân Nhi cái trán, cho rằng nàng sinh bệnh.

“Ta triều cảm kỳ giống như tới!”

Huân Nhi nhẫn nại ngượng ngùng lén lút ở Giang Lưu bên tai nói.

“A! Ngươi…… Triều cảm kỳ tới rồi!”

Giang Lưu thân thể cứng đờ, run rẩy tay co rút lại trở về, trở nên nói lắp lên.

“Còn không mau đỡ ta hồi phòng ngủ! Ta ức chế tề còn đặt ở nơi đó.”

Huân Nhi thuận thế đáp ở Giang Lưu trên vai, giống cái mảnh mai không có xương bệnh mỹ nhân.

Giang Lưu đành phải mang theo Huân Nhi trở lại phòng ngủ, chỉ là sắc mặt có chút quái dị.

“Tới rồi, Huân Nhi ta có phải hay không cần phải đi……”

“Ngươi liền chuẩn bị vẫn ta một người tại đây, giúp ta đem trong ngăn kéo ức chế tề lấy ra tới!”

Huân Nhi vỗ về sau cổ, trên mặt ửng hồng dần dần che kín cổ, thiếu nữ ngâm khẽ cũng đem thủy nhuận mị ý cùng đãng ra. Như vậy kiều mị dụ hoặc bộ dáng Giang Lưu cũng chưa thấy qua, trong lúc nhất thời có chút bó tay không biện pháp không dám lộn xộn.

Trong phòng diên vĩ lãnh hương càng thêm nồng đậm, đáng tiếc Giang Lưu tựa hồ không thể phát hiện.

“Ngu ngốc, sẽ không chích sao? Đem ức chế tề cho ta đi!”

Thẳng đến ức chế tề bị đẩy mạnh thân thể, tin tức tố bị vuốt phẳng, Huân Nhi triều cảm dần dần thối lui, hô hấp cũng trở nên vững vàng.

“Ngươi sao lại thế này vì cái gì không muốn giúp ta! Là ghét bỏ ta ở ngươi trước mặt xấu mặt sao!”

Huân Nhi có chút sinh khí, vốn định làm Giang Lưu trấn an chính mình, tuy rằng nàng không phải Alpha, nhưng chính mình càng yên tâm. Rốt cuộc về sau khả năng đều yêu cầu Giang Lưu hỗ trợ.

“Không phải, ta như thế nào sẽ ghét bỏ ngươi đâu! Chỉ là……”

Giang Lưu đem chính mình tình huống nói cho Huân Nhi nghe, còn sợ Huân Nhi không tin, riêng đem xét nghiệm đơn đều cấp lấy tới.

Huân Nhi nhăn xảo mi mới buông ra, nhìn kỹ xét nghiệm đơn lại đối lập Giang Lưu vô tội mặt, biểu tình cổ quái.

“Nguyên lai ngươi là cái dạng này Giang Lưu, chẳng phải là ta có thể quyết định ngươi phân hoá phương hướng rồi!”

Huân Nhi linh động mắt đen lập loè khác thường quang, tựa hồ bắt giữ đến cái gì hảo ngoạn sự.

“Bác sĩ chỉ là nói có khả năng, nếu tới rồi 18 tuổi về sau liền càng không có thể!”

[BHTT] [QT] Ai Nói Ta A Khí Không Đủ - Nhàn Phù Dư SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ