61-70

454 22 1
                                    

Chương 61 Viên Kỳ chung phân hoá

Thẩm Dao đi vào toilet, quạnh quẽ chỉ nghe thấy chính mình tiếng bước chân. Lập tức từ ồn ào hỗn loạn đổi đến an tĩnh không tiếng động hoàn cảnh, cái loại này đè ép quanh thân gấp gáp cảm tức khắc liền tiêu tán.

Xôn xao, dòng nước bị cảm ứng ra tới, lạnh lạnh từ khe hở ngón tay trung chảy quá. Thẩm Dao nhìn về phía trong gương chính mình, trang dung tựa hồ có chút hoa, nhưng cũng không ảnh hưởng mỹ lệ, ngược lại càng thêm ý nhị mười phần.

Kia uống qua rượu kiều môi, trên môi son môi phai nhạt, còn kéo dài tới rồi khóe môi, như là bị khi dễ quá dấu vết. Đạm mạt mắt huân phác họa ra dục vọng khe rãnh, vũ mị bệnh kiều.

Chẳng sợ ôn nhu mặt mày cũng không tránh thoát mị hoặc ăn mòn, miêu tả nhãn tuyến thon dài hiệp điêu, tựa hồ mỗi lần chớp mắt đều là vi ba nhộn nhạo, chứa khai dục sắc gợn sóng.

Thẩm Dao cũng bị chính mình dọa nhảy dựng, loại cảm giác này tựa như lần đầu tiên phân hoá khi chính mình thấy cái kia tương tự lại không phải chính mình trong gương thiếu nữ.

Khi nào trở nên như thế xa lạ, như thế nào trở nên không giống chính mình.

“Ngươi là ta sao?”

Trống vắng toilet đồng dạng hồi phục câu này thanh lãnh thanh âm, cũng không có dị thường phát sinh.

“Xem ra là chính mình suy nghĩ nhiều, không được ta phải tẩy rớt trang, vạn nhất Tiểu Hắc thấy như vậy ta hiểu lầm ta làm sao bây giờ!”

Thẩm Dao may mắn phòng tối tăm ánh sáng, khả năng không có gì người thấy rõ chính mình trang dung.

“A nha, bao còn dừng ở bên trong, di động cũng là.”

Không nghĩ lại trở về lấy, Thẩm Dao vẫn là dùng nước trong rửa mặt, cũng may trang đạm.

“Vẫn là như vậy xem thoải mái.”

Dùng nước trong phù dung tới hình dung cũng không vì quá, vũ mị Thẩm Dao lại biến trở về thanh thuần bộ dáng.

“Nhưng ta càng thích lúc trước bộ dáng!”

“Ai đang nói chuyện!”

Thẩm Dao đồng tử chợt phóng đại, quay đầu nhìn về phía phía sau, chính là không có một bóng người.

“Ngươi là ở tìm ta sao? Ta liền ở ngươi trước mặt nha!”

Từ tính dụ hoặc quen thuộc âm cuối làm Thẩm Dao sợ hãi mà nhìn về phía trước mặt gương, cái kia thanh thuần Thẩm Dao hướng tới chính mình cười.

“Ngươi…… Là quỷ sao?”

Thẩm Dao run rẩy ngón tay chỉ vào “Thẩm Dao”, trong mắt tràn đầy không thể tưởng tượng cùng sợ hãi, nhưng hai chỉ chân gắt gao mà dính vào trên mặt đất không động đậy.

“Trên đời nào có quỷ đâu! Ta chính là ngươi nha, không cần như vậy sợ hãi.”

“Thẩm Dao” miệng cười ôn hòa, an ủi run bần bật mà Thẩm Dao.

“Đây là chúng ta lần thứ hai gặp mặt nga!”

“Thẩm Dao” có chút nghịch ngợm lên, trên mặt sinh khí dần dần nhiều.

[BHTT] [QT] Ai Nói Ta A Khí Không Đủ - Nhàn Phù Dư SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ