41-50

431 22 0
                                    

Chương 41 Huân Nhi đã tỉnh

Đương Huân Nhi lại lần nữa tỉnh lại thời điểm, hết thảy đau đớn đều kết thúc. Chính mình cảm giác giống làm một hồi ác mộng, rộng thoáng màu trắng phòng bệnh bạn có dễ ngửi mùi hoa, thế giới lại lần nữa khôi phục quang minh.

“Huân Nhi nhìn xem mụ mụ, thế nào, bảo bối còn có đau hay không?”

Hạ mẹ vẻ mặt lo lắng khuôn mặt u sầu mà vỗ về nữ nhi đầu, ánh mắt phiếm ướt át cùng sầu lo, chỗ sâu trong còn có một tia vui mừng.

“Hảo, không đau!”

Huân Nhi nỗ lực họa ra gương mặt tươi cười, không nghĩ mụ mụ lo lắng.

“Ta hiện tại cùng mụ mụ giống nhau cũng là Omega sao?”

“Ân, cấp bậc so mụ mụ còn cao, S cấp!”

Lâm Nghiên cũng không biết là khóc vẫn là cười, sợ hãi sự chung quy vẫn là tới. Chính là chính mình nữ nhi tuyệt không sẽ lại làm nàng đã chịu thương tổn, làm mẹ thì sẽ trở nên mạnh mẽ, ôn nhu hiền huệ nàng ánh mắt hiện lên tàn nhẫn quyết.

“Chúng ta Huân Nhi thật lợi hại!”

Hạ Viễn Thư nho nhã mà đứng ở một bên, mặt mang ý cười không sợ mưa gió, tựa như một tòa cảng tránh gió thế đôi mẹ con này che đậy bên ngoài nhìn trộm.

Lâm Nghiên nhìn thoáng qua thân thiết như lúc ban đầu trượng phu, hắn chính thương tiếc mà nhìn chăm chú vào nữ nhi, đem phụ thân đối nữ nhi quan tâm làm thực hảo, cũng không có bởi vì phân hoá sự mà thay đổi cái nhìn.

“Hạ tiên sinh, lâm nữ sĩ, các ngươi nữ nhi là cực kỳ thưa thớt S cấp Omega, chúng ta đối nàng chú ý chưa bao giờ ngừng lại. Lúc này đây nàng phân hoá là bị Alpha cố ý phóng thích tin tức tố kích thích dẫn tới trước tiên phân hoá, tuyệt đối không cho phép như vậy sự lại lần nữa phát sinh, ta hy vọng các ngươi có thể đồng ý đem nàng an trí ở chúng ta bệnh viện trước quan sát một đoạn thời gian.”

“Đương nhiên chúng ta bệnh viện điều kiện đủ để xứng với Huân Nhi đồng học thân phận, cũng sẽ đem hết toàn lực chiếu cố hảo nàng!”

Bệnh viện viện trưởng tự thân xuất mã, muốn giữ lại Hạ Huân Nhi. Rốt cuộc S cấp Omega cũng không thể xuất hiện sai lầm, đương nhiên cũng sẽ có chút tư tâm, dễ bề nghiên cứu.

“Cái gì còn có loại sự tình này! Trường học là nhất định phải nghiêm tra, ác ý thương tổn chưa phân hóa Omega lớn như vậy tội, cái nào Alpha lớn mật như thế! Nên xử cực hình.”

Lâm Nghiên mắt lộ ra hung quang, không nghĩ tới chính mình nữ nhi còn trải qua như vậy sự, hận không thể tay xé cái kia đê tiện Alpha.

Vẫn là Hạ Viễn Thư giữ chặt sắp bạo tẩu thê tử, một bên kiên nhẫn mà trấn an, một bên dùng nghiêm túc ánh mắt ý bảo giáo phương người ra mặt giải thích.

“Về chuyện này, chúng ta giáo phương có không thể trốn tránh trách nhiệm, chúng ta xác thật có sơ suất chi trách, tại đây ta đại biểu trường học hướng ngài xin lỗi!”

Lục Đình sắc mặt xin lỗi vững vàng về phía Hạ gia vợ chồng khom lưng khom lưng, thái độ cực kỳ thành khẩn, cái này làm cho Lâm Nghiên lửa giận hơi chút áp xuống. Bởi vì Lâm Nghiên phát hiện nàng vẫn là cái ít có nữ Alpha, cấp bậc còn không thấp!

[BHTT] [QT] Ai Nói Ta A Khí Không Đủ - Nhàn Phù Dư SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ