Chương 51 ta phải làm công!
Huân Nhi nhất chờ mong phi cơ đã lần hai ngày đến Giang thành, rút đi thân phồn hoa mệt mỏi, rốt cuộc về tới yên tĩnh an tường tiểu thành.
“Ba ba! Chúng ta đã trở lại!”
Huân Nhi vọt vào Hạ Viễn Thư ôm ấp, gắt gao mà ôm lấy ba ba vòng eo, giống cái làm nũng tiểu hài tử hô hấp an tâm trầm ổn hơi thở, tham đủ mà mị thượng tinh kiều lông mi.
“Mau làm ba ba nhìn xem chúng ta tiểu công chúa có hay không gầy, ba ba thật sự rất nhớ các ngươi!”
“Ha ha, trở nên càng xinh đẹp! Ba ba đã làm tốt cơm, chúc mừng chúng ta người nhà trở về.”
“Ân ân, Huân Nhi thích nhất ba ba thiêu đồ ăn.”
Nhìn cha con hai ấm áp hỗ động, mấy ngày này đạn tẫn kiệt lự, thấp thỏm lo âu đều cười tỏa khắp. Cái này có thể quá thượng an tâm nhật tử.
……
“Huân Nhi! Ngươi đã về rồi!”
Giang Lưu xoa đôi mắt không thể tưởng tượng mà nhìn trước mắt xinh xắn đứng ở cửa Huân Nhi.
“Hừ, ngu ngốc Tiểu Bạch còn không mời ta đi vào!”
Huân Nhi dẫn theo đồ vật oán trách nói.
“Đây là Huân Nhi đã trở lại, mất công Giang Lưu mỗi ngày nhớ thương, cái này nên trở về hồn.”
“Còn mang nhiều như vậy đồ vật tới, có tâm.”
Giang mẹ tươi cười đầy mặt mà tiếp nhận Huân Nhi lễ vật, không quên trêu chọc nhà mình nữ nhi.
“Nơi nào, đây là mụ mụ từ Kinh Thị mang đến đặc sản, ngài cũng không thiếu cho chúng ta gia tặng đồ.”
Huân Nhi đoan trang mà ngồi ở trên sô pha, mặt mày đều là đáng yêu vui mừng.
“Vậy các ngươi phải hảo hảo trò chuyện, a di muốn đi xem cửa hàng.”
“Huân Nhi thật lâu cũng chưa tới nhà ta, Giang Lưu phải hảo hảo chiêu đãi nhân gia nga!”
Cuối cùng Giang mẹ còn không quên dặn dò Giang Lưu, cho cái sắc bén ánh mắt.
Thẳng đến loảng xoảng thanh môn giấu thượng, lưu lại hai song tùy ý che giấu tưởng niệm con ngươi ở nhìn nhau lẫn nhau.
Hai người động tác cơ hồ là đồng thời, Huân Nhi nhẹ nhào vào Giang Lưu trong lòng ngực, Giang Lưu đỡ quá kiều mềm thân mình ôm vào chính mình trong lòng ngực.
“Tiểu Bạch có hay không rất muốn ta nha!”
Huân Nhi nâng sáng ngời dụ hoặc đôi mắt khơi mào Giang Lưu cằm, hương thơm ấm áp đắp ở Giang Lưu trên mặt, như là chỉ nghịch ngợm tay ở khiêu khích câu dẫn.
“Ân, rất nhớ ngươi, nằm mơ đều là cái bóng của ngươi. Ngươi là của ta độc, cũng là giải dược!”
Giang Lưu vòng tế nhuyễn vòng eo, thấp hèn sủng nịch mặt mày cùng chi đối diện.
“Nơi nào học trộm tới buồn nôn lời âu yếm, quái dễ nghe.”
Huân Nhi má biên hiện lên mạt thiếu nữ đỏ bừng, ngượng ngùng mà phiết quá mặt đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ai Nói Ta A Khí Không Đủ - Nhàn Phù Dư Sinh
RomanceTác phẩm: Ai nói ta A khí không đủ Tác giả: Nhàn Phù Dư Sinh Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 427 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2812 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 675 Văn chương tích phân: 35,719,484 Thể loại truyện: Nguyê...