Chương 81 Giang Lưu chung phân hoá
Từ Giang Lưu cùng Huân Nhi có thực chất tính tiến triển, tựa hồ hai người ở chung phương thức có một chút bất đồng, Huân Nhi đã có điểm hối hận nhanh như vậy trêu chọc Giang Lưu, làm nàng chịu không nổi Giang Lưu đại chó săn nhiệt tình đòi lấy.
Dù sao cũng là cái mảnh mai Omega, thể lực nơi nào so được với thực chi tủy vị Giang Lưu. Dưỡng thành tiến độ điều kéo nhanh một chút, ân, nhưng hưởng thụ trung có điểm tiểu tiếc nuối, tổng cảm thấy thiếu điểm cái gì.
Mà Giang Lưu giống bị thông suốt, nguyên lai Huân Nhi là như vậy thơm ngọt, hối hận lúc trước một cái kính toản thư nhìn, sách vở nào có Huân Nhi đẹp. Được cho phép Giang Lưu mỗi ngày vây quanh Huân Nhi chuyển, không liền phác gục mỹ diệu thiếu nữ, cực kỳ giống muốn ăn thịt thịt đại chó săn.
Hai người hiện trạng đảo ngược, một bên Thẩm Dao mãn nhãn đều là tức giận. Đơn giản đi tìm Viên Kỳ khóc lóc kể lể, cũng không biết có phải hay không dê vào miệng cọp, rốt cuộc Viên Kỳ chính là khí huyết phương cương Alpha.
Thẳng đến có một ngày Huân Nhi thấy Thẩm Dao bị Viên Kỳ hộ tống trở về, nàng sắc mặt cùng lần trước chính mình như lúc ban đầu một triệt, ngược lại là Viên Kỳ vẻ mặt hưng phấn, được như ý nguyện thả chưa đã thèm bộ dáng.
“Ta liền biết Viên Kỳ khẳng định nhịn không nổi, liền ba ba mà đưa chính mình tới cửa!”
Huân Nhi mặt mày mong cười, phát hiện Thẩm Dao tin tức tố dị thường, hiểu rõ với ngực.
“Ân ~”
Thẩm Dao đỏ bừng mặt, khuê mật cười xấu xa chính mình không phải không biết.
“Viên Kỳ không có hoàn toàn đánh dấu ngươi đi! Các ngươi nhưng phải cẩn thận điểm, đừng lộng mang thai là được!”
Huân Nhi tựa hồ lại nghĩ đến hai người thân phận, thiện ý mà nhắc nhở một câu.
“Nào có! Chỉ là tạm thời đánh dấu, nàng biết đúng mực!”
Thẩm Dao thanh âm yếu ớt muỗi ngâm, đầu rũ càng thấp, bị Huân Nhi nói chọc trúng cảm thấy thẹn điểm.
“Kia cảm giác thế nào, thư thượng nói Alpha cùng Omega bởi vì có tin tức tố tác dụng, muốn so người bình thường cái kia càng kích thích chút!”
Huân Nhi lớn mật mà để sát vào, linh động mắt đẹp chiết xạ tò mò lại bí ẩn kích động.
“Huân Nhi!”
Thẩm Dao trừng lớn đôi mắt nhìn như vậy hào phóng Huân Nhi, hô to một tiếng.
Huân Nhi không thuận theo không cào mà nghiêng người đáp ở Thẩm Dao trên người, tựa hồ còn còn sót lại có một cổ tuyết tùng vị tin tức tố, này hẳn là Viên Kỳ tin tức tố. Nó đánh dấu Alpha đối chính mình Omega chiếm hữu, bởi vậy cảnh cáo khác Alpha.
Cùng khác Omega bất đồng, Huân Nhi chính mình kỳ thật đối Alpha tin tức tố cũng không mẫn cảm, đối chính mình giống như cũng không có gì lực hấp dẫn, không biết là tốt là xấu. Cho nên ở chính mình triều cảm kỳ thời điểm, không có Alpha tin tức tố cũng có thể bị Giang Lưu trấn an, trước mắt mà nói xem như chuyện tốt đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ai Nói Ta A Khí Không Đủ - Nhàn Phù Dư Sinh
RomanceTác phẩm: Ai nói ta A khí không đủ Tác giả: Nhàn Phù Dư Sinh Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 427 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2812 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 675 Văn chương tích phân: 35,719,484 Thể loại truyện: Nguyê...