16

1K 139 4
                                    

"Ơ kìa các bạn, nhiều sức sống thế, trầm cảm lên nào!"

Rikimaru từ bên ngoài đi vào phòng nhảy, thấy các thanh niên tuổi trẻ thanh xuân phơi phới đang hăng say tập luyện, liền u u ám ám mà bổ cho một câu.

Châu Kha Vũ hốt hoảng túm anh lại "Ôi trời anh trai yêu quý của em, anh đừng có âm dương quái khí thế người ta ghét người ta đấm cho đấy!"

"Em đi với anh mà lại để anh bị đấm à?"

Châu Kha Vũ vội vàng chứng minh tình huynh đệ bền chặt: "Ai dám động vào idol của em thì nhừ đòn với em nhá!"

Tăng Hàm Giang bĩu môi "Thế cậu xử Lưu Vũ đi xem nào."

Châu Kha Vũ làm bộ móc móc tai, mặt mơ hồ nói: "Dạo này Oscar lấy ráy tai cho tui hơi nhiều, chắc bị viêm tai giữa rồi, lắm lúc nghe không rõ."

Rikimaru: "..."

Quả em trai này giờ không nhận có còn kịp không?

Nhìn vào ánh mắt khinh bỉ của mọi người mà tự cảm thấy áp lực đi em âyWã'tt¶pạ'd•

"Mà ông Riki làm sao đấy? Mọi ngày hiền lành lắm mà sao nay giở chứng vậy?"

Có người trả lời: "Anh ấy được Lưu Vũ gỡ block rồi, cơ mà kèm theo điều kiện không cho tập luyện một hai buổi, thấy bọn mình nhảy nên mới ghen tị ấy mà."

Cả đám con trai trợn mắt tập thể, đấm ngực dậm chân "Đến đây hoán đổi thân xác cái, bọn em mệt đến há miệng hô hấp rồi anh ơi!"

"Mấy người không hiểu." Rikimaru thở dài giơ ngón trỏ lắc lắc "Vợ là những niềm đau, nhưng mà tui sẵn sàng chịu."

Ơ liên quan!

Sao thích bẻ lái giữa đường vậy?

Chúng tui không có nhu cầu ăn cơm chó, cảm ơn.

Phẩm chất sợ vợ (Lực Lưu Nhi Thượng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ