Rikimaru dạo này bị khùng rồi! Đây là suy nghĩ trong đầu Lưu Vũ.
---
Lưu Vũ vừa từ phòng tắm bước ra, đã thấy anh đứng trước cửa, hít hít một chút, sau đó vênh mặt nói: "Omega, tin tức tố của em thơm đấy, em đã thành công thu hút sự chú ý của tôi."
Lưu Vũ nhìn anh với ánh mắt hoài nghi nhân sinh.
---
Lúc Lưu Vũ ngồi ăn cơm cùng Santa, Châu Kha Vũ hoặc Oscar, Rikimaru sẽ xông đến tách em ra, bá đạo nói: "Em là Omega của tôi, không được đến gần Alpha khác như thế."
Lưu Vũ nhăn chặt mày lại, ông đây cảm thấy hơi tức rồi đấy!
---
Khi Lưu Vũ dùng thử một loại nước hoa mới, Rikimaru hít hít vài cái, xoa mũi tỏ vẻ ghét bỏ: "Sao tin tức tố của em lại thay đổi rồi, trả lại mùi hương bạch nguyệt quang cho tôi."
Ok, anh không thích thì tôi không dùng nữa. Nhưng cái giọng điệu y hệt trong phim này của anh làm tôi muốn đấm lắm!
---
Lưu Vũ ăn xong một bữa no căng, ngồi xoa xoa bụng. Rikimaru xông đến trợn mắt chất vấn: "Tôi và em còn chưa lăn giường cơ mà. Đây là con của tên Alpha nào, mau khai ra!"
Lưu Vũ không thể nhịn được nữa, gào lên: "Em chịu đựng anh đủ rồi đấy, anh phát điên gì mấy hôm nay vậy?"
Rikimaru nháy mắt tỏ vẻ vô tội: "Ơ, em không thấy tình thú à? Anh thấy thiết lập ABO được hoan nghênh lắm cơ mà!"
Lưu Vũ lấy tay che mặt "Tình thú cái đầu anh! Anh học đâu ra mấy thứ này thế?"
"Anh lượn siêu thoại đấy!"
Lưu Vũ ngạc nhiên "Với hình tượng của anh và em mà siêu thoại chúng mình lại có mấy cái này á?"
"Không phải siêu thoại của bọn mình." Rikimaru buồn rầu: "Là siêu thoại của em với người khác."
"Sao anh lại vào xem?"
"À, tình cờ gặp ấy mà, anh thấy cũng thú vị phết."
Rikimaru chột dạ trả lời, anh mới không dám nói là vì cái siêu thoại đấy toàn người lái xe điệu nghệ đâu, nói ra kiểu gì cũng bị bạo lực gia đìnhWã'tt¶pạ'd•
"Thế tin tức tố của em có mùi gì vậy?"
Rikimaru ôm Lưu Vũ, gục mặt vào gáy em trả lời: "Thường là mùi mật đào, hoa anh đào hoặc rượu đào. Cơ mà ngoài đời anh lại ngửi thấy mùi sữa cơ."
"Ơ thế không có mùi sầu riêng hả?"
Rikimaru: "..."
Thôi, anh xin em!
Santa nghe được nó sẽ khóc đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phẩm chất sợ vợ (Lực Lưu Nhi Thượng)
FanficCp chính Lực Lưu Nhi Thượng, hint Allyu, Diệp Tư.