Hiếm lắm mới có ngày nghỉ, các thực tập sinh quyết định tụ tập thư giãn một chút. Thiệu Minh Minh cùng Hàn Bội Tuyền làm MC, dẫn dắt mọi người chơi rất vui vẻ.
Tới phần vừa hát vừa chuyền hoa, Rikimaru xui xẻo thất thủ ngay lần thứ ba.
Thiệu Minh Minh lôi một mảnh giấy từ hộp ra, đọc câu hỏi: "Trong trại bạn có bị ai bắt nạt không?"
Mọi người lập tức ồn ào: "Ai dám bắt nạt thầy Riki chứ? Không muốn học nhảy nữa à?"
"Đúng, ai lại dám đắc tội đại thần?"
Rikimaru nghe Lưu Chương phiên dịch xong, lập tức chỉ về phía Lưu Vũ nói: "Là Lưu Vũ, em ấy ngày nào cũng đánh tui."
Lưu Vũ đang nhàn nhã nằm trong lòng Tiểu Cửu thì giật mình vì bị cue, em ngồi thẳng dậy, căng mặt nhìn Rikimaru, biểu cảm hết sức âm trầm. Cả hội trường cũng theo đó mà chìm vào sự yên lặng chết chóc.
"Hờ hờ hờ... Tui... tui nói đùa thôi."
Ngửi được tình hình không ổn, Rikimaru lập tức thanh minh. Mọi người cũng hùa vào nói lảng sang chuyện khácWã'tt¶pạ'd•
Trò chơi lại tiếp tục trong sự hoảng hốt lo sợ của Rikimaru khi thấy Lưu Vũ ngày càng tới gần mình. Cuối cùng, sau câu trả lời của một học viên nào đó, Lưu Vũ giơ tay bẹo Rikimaru một cái thật đau.
Nghe Rikimaru hét lên thảm thiết, những người khác sợ hãi ôm chặt cánh tay của mình. Phó Tư Siêu đẩy đẩy Trương Gia Nguyên "Bây giờ còn muốn gương vỡ lại lành không?"
Trương Gia Nguyên lau mồ hôi trên trán, ra vẻ bình tĩnh nói: "Em da dày thịt béo thế này, anh ấy bẹo thoải mái."
Ngô Vũ Hằng ôm mỏ cười "Chú mày cứ giả vờ đi há há há, mặt trắng bệch ra rồi còn cố!"
Oscar thì lập tức tỏ lời thề son sắt với Hồ Diệp Thao: "Thao Thao em cứ yên tâm, anh sẽ không bao giờ bóc phốt em đâu."
Hồ Diệp Thao bật cười "Em đã đánh anh đâu mà anh lại căng thẳng thế?"
Bên này Rikimaru mếu máo xin tha: "Anh sai rồi, lần sau anh không dám nữa, em tha cho anh đi mà!"
"Nhớ mặt anh đấy."
Sau đó Rikimaru bị ghẻ lạnh mất mấy ngày.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phẩm chất sợ vợ (Lực Lưu Nhi Thượng)
FanficCp chính Lực Lưu Nhi Thượng, hint Allyu, Diệp Tư.