"Nếu sau này có ai bắt nạt em, cứ nói với anh, anh sẽ bảo vệ em."
Câu nói mà Đại Thiếu Đông dành cho Lưu Vũ sau tiết mục công diễn hai khiến khán giả trường quay điên cuồng la hét. Trong phòng chờ, ngoài mấy học viên hào hứng ra mặt thì còn có kha khá người gào thét trong lòng.
Nét mặt của hội thanh niên phòng 1002 như muốn nói: "Có ai thấy bọn tui có chút vui vẻ nào không vậy?"
Lại còn để bảo bối bị bắt nạt thì bọn họ là hàng trưng bày à???
Trương Đằng vỗ vỗ Trương Gia Nguyên "Bình tĩnh nào Nguyên Nhi."
"Em trông giống đang kích động lắm à?"
Đúng là tên nhóc này ngoài mặt rất bình tĩnh, nhưng trong lòng thì sóng cuộn biển gầm, thầm tính toán lúc nào tìm Đại Thiếu Đông vật tay, lấy cớ này hành anh ấy một trận ra trò.
Rikimaru và Santa thì chỉnh lại tai nghe để xác định không nghe nhầm lời của phiên dịchWã'tt¶pạ'd•
AK cười hơ hớ nhoài người sang nói với Rikimaru: "Xem kìa xem kìa, muội muội nhà em được người ta công khai tỏ tình luôn kìa!"
Hay ghê, lại có người chê thiên hạ chưa đủ loạn!
Rikimaru vốn đang phiền lòng vì không đụng vào Đại Thiếu Đông được, bây giờ liền hào hứng chuyển sang nghĩ 1001 cách trị AK.
Lúc nhóm Lưu Vũ vào phòng chờ, mọi người đều tiến đến an ủi, riêng Rikimaru bảo em phải cài hết cúc áo lại.
Lưu Vũ nhăn mặt lườm anh, tiện thể liếc xéo Trương Gia Nguyên cũng đang đứng cạnh mình, giơ móng vuốt lên dọa: "Nóng thấy cụ tổ còn bắt người ta trùm hết vào, anh bị dở à?"
Trương Gia Nguyên lặng lẽ trườn về chỗ.
Rikimaru cũng rụt cổ chạy đi, cảm thấy tủi thân cực mạnh, phải hôn hôn mấy cái mới xoa dịu được. Thế là sau khi công diễn kết thúc, anh chạy ngay đi tìm Lưu Vũ đòi dỗ dành, kết quả là mặt đầy thỏa mãn trở về phòng ngủ.
Ai ngờ sau đó lại nghe nói Trương Gia Nguyên làm nũng xin thứ gì đó và được Lưu Vũ cho, vậy nên buổi tối Rikimaru đã gặp ác mộng.
Trong mơ anh bị Đại Thiếu Đông và Trương Gia Nguyên ném bay, nhìn vợ bị cuỗm mất.
Hậu quả của cơn ác mộng là hôm sau AK bị ông anh cùng phòng chỉnh cho thật thê thảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phẩm chất sợ vợ (Lực Lưu Nhi Thượng)
FanfictionCp chính Lực Lưu Nhi Thượng, hint Allyu, Diệp Tư.