"Ây, ở sân bóng đang thi sexy dance kìa, đi xem anh em ơi."
Hai cái loa phường AK và Lâm Mặc vừa nắm tay nhau vừa đi khắp ký túc xá thông báo.
Rikimaru, Santa và Châu Kha Vũ đang tụ tập trong WC nghe thấy tiếng gọi liền xông ngay đến góp vui.
Giữa sân lúc này là Nhậm Dận Bồng và Đại Thiếu Đông, cùng làm động tác vạch áo khoe bụng. Đương nhiên cơ bụng săn chắc khiến Đại Thiếu Đông áp đảo đối thủ.
Thấy Lưu Vũ nhìn cơ bụng của Đại Thiếu Đông sắp lòi cả con mắt, Trương Gia Nguyên liền hùng hổ xông đến, nắm tay Lưu Vũ luồn vào áo đặt lên bụng mình, vênh mặt đầy tự hào nói: "Cho anh sờ cơ bụng của người chỉ có 6% mỡ nè."
Lưu Vũ đã nghiện lại còn ngại, lý trí bảo em phải rút tay ra, nhưng mà cảm xúc của đống cơ bắp này làm em không nỡ chút nào, thế là thân thể cứ thành thật đứng đơ ra đấy.
Rikimaru tức ói máu, nhanh như chớp chạy sang túm Lưu Vũ ra sau người, đứng lườm nhau tóe lửa với Trương Gia NguyênWã'tt¶pạ'd•
"Anh nói cho cậu biết, hai người đã kết thúc rồi, sau này cậu không được sàm sỡ vợ anh nữa."
Trương Gia Nguyên đốp lại: "Sàm sỡ, ai sàm sỡ ai?"
"Là cậu dụ dỗ lôi kéo vợ anh sàm sỡ cậu."
Rikimaru nghĩ lại tình cảnh lúc nãy, tức giận quay về phía sau "Em không biết đường rút tay về à, vài ba miếng cơ bắp, có gì đâu mà hiếm lạ."
Lưu Vũ bĩu môi: "Nhưng anh không có."
"Em thôi đi!" Rikimaru thẹn quá hóa giận.
"Há há há cười chết tui." Trương Gia Nguyên cười nghặt nghẽo.
Châu Kha Vũ thấy không khí ngày càng khó thở, liền đẩy đẩy Trương Gia Nguyên ý bảo đừng lố nữa.
"Daniel, bây giờ giữa anh với Gia Nguyên em ủng hộ ai thì nói một câu!"
Châu Kha Vũ nằm không cũng trúng đạn, ngại ngùng trả lời: "Em ủng hộ Lưu Vũ."
"..."
Kết quả là Châu Kha Vũ bị Rikimaru và Trương Gia Nguyên cùng nhau dí cho chạy rơi cả khí chất ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phẩm chất sợ vợ (Lực Lưu Nhi Thượng)
FanficCp chính Lực Lưu Nhi Thượng, hint Allyu, Diệp Tư.