Ngô Hải, ôi cái đậu đỏ!
Rikimaru nghìn phòng vạn phòng, cuối cùng vẫn không phòng được Ngô Hải. Từ ngày Lưu Vũ chơi thân với Ngô Hải, anh cảm thấy mình thất sủng rồi.
Đau ở trong tim này!
Hôm nay vợ anh cùng mấy người khác tham gia hội thi nấu ăn nhưng anh có việc riêng không đến xem được, chỉ có thể đi qua nhìn em một cái, thế mà lại nhìn thấy cảnh Lưu Vũ và Ngô Hải hôn gió nhau.
Có còn công lý không vậy?
Sau đó lại bỏ lỡ món bún ốc vợ làm, nghe thằng bé Caelan khen nức nở mà anh tiếc đến lòi cả rốn.
Niềm đau nhân đôi này không ai thấu, nó ám ảnh Rikimaru trong từng giấc ngủ.
Mỗi đêm, Santa và AK đều trùm chăn run bần bật nghe Rikimaru nghiến răng nghiến lợi nói mớ.
"Bún ốc... kẹt kẹt... bún ốc... kẹt kẹt..."
Nhiều lần Châu Kha Vũ đi ngang qua phòng 405, mặt mày tái mét nghe Rikimaru nghiến răng gáy lên bài ca bún ốc.
Sau vài ngày, ba người cuối cùng cũng không chịu nổi nữa, gào khóc ôm nhau đi tìm Lưu Vũ cầu giải cứuWã'tt¶pạ'd•
AK ôm Lưu Vũ chặt cứng, oang oang nói: "Muội muội, em cứu vớt cuộc đời bọn anh đi, sang chấn tâm lý lắm rồi!"
Lưu Vũ đau khổ giơ tay bảo vệ tai của mình "Anh đừng há miệng nói ngay bên tai em nữa, ồn ào chết được!"
AK mặt đầy tổn thương ôm tim: "Muội muội bảo bối của tui thế mà lại ghét bỏ tui."
Châu Kha Vũ khinh bỉ đẩy anh vịt thích diễn lố ra, bắt đầu kể đầu đuôi mọi chuyện cho Lưu Vũ.
Lưu Vũ nghe xong thì hơi chột dạ. Dạo này em đúng là có chút bỏ bê bạn trai, phải bù đắp cho anh ấy mới được.
Trưa hôm sau, Rikimaru ôm một nồi bún ốc vợ làm ăn đến thích chí, còn để dành ba bát bé tẹo cho ba đứa em công thần.
Cảm động đi, các em trai yêu quý của anh.
Đột nhiên nhớ đến cái gì, Rikimaru hỏi: "À vợ này, cái nắp dầu mè hôm trước em để quên trong nồi bún ốc đâu? Cho anh để anh đóng gói làm kỷ niệm nào."
Lưu Vũ phát điên!
Quá khứ đen đã muốn chôn đi mà anh còn đào lại.
Em đấm chết anh đấy anh tin không?
BẠN ĐANG ĐỌC
Phẩm chất sợ vợ (Lực Lưu Nhi Thượng)
FanfictionCp chính Lực Lưu Nhi Thượng, hint Allyu, Diệp Tư.