Người đời hay nói, yêu thầm quá lâu sẽ khiến ta hao gầyEm chưa bao giờ nhìn thấy lúc tôi cô đơn nhất vì nhớ em
Nhìn vào ánh mắt em, tôi biết mình không phải người em thích
Bao cay đắng lấp đầy con tim
Vẫn không muốn rời đi...
______________________________________Lưu Vũ như chột dạ sau lời nói của Châu Kha Vũ. Anh vò vò mái tóc nâu trà có chút loạn của mình vì vừa ngủ dậy, cố gắng nhớ lại rốt cuộc đêm qua đã xảy ra chuyện gì.. Mặc dù nói say thì say đấy, nhưng trước giờ trí nhớ của Lưu Vũ chưa bao giờ là tệ, anh cho là vậy.. Anh ngẫm nghĩ 'À thì tối qua Kha Vũ đến phòng mình này, nói chuyện, uống rượu và.... cái gì nữa ta... Và... và.. hôn ư ? Mình và cậu ấy hôn nhau ư ??? What the.. mình còn không cho người ta đi nữa.. rồi sau đó.. sau đó.. còn gì nữa vậy ? Lưu Vũ, mày bị điên rồi!!!'
Sau một hồi sắp xếp lại từng mảnh kí ức đứt đoạn, vẻ mặt anh bỗng chốc ửng hồng, không dám ngước lên nhìn cậu nữa, môi nhỏ mấp máy, bắt đầu phũ nhận
- Làm sao.. làm sao mà anh biết được..
- Haha. Thật là anh không biết ? Tiểu Vũ, cái tai nhỏ của anh vẫn luôn thành thật như vậy - Châu Kha Vũ vừa trêu ghẹo vừa vươn người về phía anh, đưa tay chạm lên vành tai đã sớm đỏ ửng, tai anh hiện giờ quả thực rất đỏ, đỏ đến nóng hết cả lên..
- Nè. Em đừng có mà ngang ngược. Anh lớn hơn em 2 tuổi đấy.. - Lưu Vũ thẹn quá hoá giận, gạt phăng cái tay nào đó đang xoa xoa tai nhỏ của mình, ngẩng mặt lên cao giọng phản bác
- Được rồi. Tiểu tổ tông, anh là lớn nhất - cậu cười dịu dàng, tay lại ngứa ngáy đưa lên vuốt nhẹ mái tóc anh
Lưu Vũ không vì hành động ôn nhu của cậu mà xiu lòng, ngược lại còn tức đến xù cả lông
- Kha Vũ. Em đừng có mà được nước lấn tới
Thấy anh như sắp nổi giận thật rồi, Châu Kha Vũ mới thu vội tay lại, giơ lên như "đầu hàng", cười xuề xòa
- Hihi. Em sai. Em không làm thế nữa..
- Không thèm để ý em.. - anh nói rồi toang bước xuống giường, chạy vọt vào nhà vệ sinh đóng chặt cửa.
Nhìn mình trong gương, Lưu Vũ thoáng giật mình, cái tai chết tiệt này lúc nào cũng bán đứng anh, đến tận giờ vẫn chưa ngớt đỏ. Anh khẽ đưa tay lên ngực, cảm nhận nhịp tim hỗn loạn của chính mình 'Điên. Điên thật rồi. Mình vậy mà ôm cậu ta ngủ suốt cả đêm. Lại còn ngủ đến là ngon giấc như vậy ?'. Anh cũng không nhớ rõ đã bao lâu rồi không có được một giấc ngủ ngon, nếu không là giật mình tỉnh giấc thì cũng là phải tập luyện đến mỏi nhừ mới có thể đi vào giấc ngủ.. Cho là từ lúc INTO1 disband đi, có lẽ anh đã quen với căn phòng đó 2 năm rồi nên không thể ngon giấc ở nơi nào khác được..
BẠN ĐANG ĐỌC
[BFZY-HOÀN] LOSER - Kẻ thua cuộc
FanfictionFic: LOSER - Kẻ thua cuộc Author: Miyu1224 Couple: Bạo Phong Châu Vũ - Châu Kha Vũ × Lưu Vũ Thể loại: 1×1. Điềm văn 📌 Tất cả đều là tưởng tượng và không liên quan đến đời thực của nhân vật. Description: - Nếu tình yêu là một cuộc chiến Châu Kha Vũ...