8. "Đồng nghiệp" 🐟🐠

834 83 2
                                    

Tôi trao cho em tất cả nhiệt thành

Cùng với bao cố chấp và mơ mộng

Đến cuối cùng thì mọi ước mộng

Tất cả mọi mộng tưởng đều hoá hư không

______________________________________

- Kiệt Ca. Em đã chuyển nhà rồi.. - Lưu Vũ đứng trước bàn làm việc của Tô Kiệt, từ nãy đến giờ vẫn chưa hề ngẩng đầu lên..

- EM NÓI GÌ ??? - Tô Kiệt bỏ tập tài liệu đang xem dở sang một bên, bất ngờ nhìn cậu em trai của mình

- Em chuyển nhà.. Anh yên tâm. Nơi này tuyệt đối an toàn.. - Lưu Vũ vội vã phân bua. Lưu Vũ biết, Tô Kiệt dù đã có gia đình riêng, dù đã chấp nhận để anh tự lập, nhưng kì thật người anh này chưa hề thực sự yên tâm về anh..

- Kiệt Ca.. Em biết anh là không yên tâm về em. Nhưng em bây giờ đã là người trưởng thành và em mong rằng anh cũng sẽ xem em như một người trưởng thành.. Có được hay không ?

- Trưởng thành ? Tiểu Vũ. Em đừng nghĩ anh không biết chuyện em bị fan tư sinh theo dõi mấy hôm trước. Em đã không hề đá động gì với anh. Ngoài là một người anh trai, anh còn là quản lý của em. Anh không thể tiếp tục chiều theo ý em nữa. Dọn về nhà lớn đi.. - Tô Kiệt ánh mắt nghiêm nghị, không có nửa tia sẽ nhúng nhường Lưu Vũ

- Em không..

- Lưu Vũ. Em đừng có mà cứng đầu. Em định tiếp tục ở một mình và đặt bản thân vào nguy hiểm như vậy thêm lần nữa à ? - Tô Kiệt bước đến trước mặt Lưu Vũ mà gắt lên. Anh ta thực sự tức giận rồi..

- Em không sống một mình..

- Gì cơ ?? Ai cơ chứ ?? Lâm Mặc hay Bát Nhất ??

Đáp lại Tô Kiệt là cái lắc đầu nhẹ của Lưu Vũ. Tô Kiệt thực sự nghi ngờ, nếu không là Lâm Mặc và Bát Nhất thì có thể là ai được cơ chứ ? Lưu Phong vẫn còn trong thời gian tu nghiệp tại Ý, Trần Tử Minh sống cùng với gia đình. Tại thành phố này, Lưu Vũ cũng không còn nhiều bạn hơn thế. Ít ra thì Tô Kiệt nghĩ là như thế..

- Là..à.. Kha Vũ.. Châu.. Kha Vũ - Lưu Vũ ậm ừ một hồi lâu mới thốt lên được tên của người đó..

Châu Kha Vũ. Cái tên này đối với Tô Kiệt đúng là có chút quen..

- Là cái cậu lưu lượng mà ngày trước cùng nhóm với em ?? - Tô Kiệt tràn đầy nghi hoặc. Vì từ lúc INTO1 rã đoàn đến nay ngoài Lâm Mặc thì hiếm khi nghe Lưu Vũ nhắc đến các thành viên còn lại. Đặc biệt là cái tên Châu Kha Vũ này, dù ngày trước cậu ta là bạn cùng phòng của Lưu Vũ, nhưng tuyệt nhiên cũng không hề nghe đến.. Vậy mà giờ, lại đột nhiên sống cùng nhau ?

- Đúng vậy - Lưu Vũ từ nãy đến giờ vẫn là Tô Kiệt hỏi gì đáp nấy

Quan sát kĩ, Tô Kiệt mới nhận thấy trong ánh mắt Lưu Vũ hình như có gì đó không đúng. Từ trước đến nay, dù là có chuyện gì Lưu Vũ đều sẽ bàn cùng anh trước rồi mới thực hiện. Cư nhiên lần này vậy mà lại đi ngược lại hoàn toàn. Nếu như hôm nay anh mà không gọi Lưu Vũ vào nói chuyện thì có khi nào, cậu em trai yêu quý này định dấu anh mãi luôn không ? Giống như 2 năm trước vậy...

[BFZY-HOÀN] LOSER - Kẻ thua cuộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ