Nói với em rằng vạn vật trên thế gian này hết thảy đều không bằng em
Trước mắt sao trời này đều là em
Phong cảnh tuyệt vời nhất cũng sẽ là em
Tất cả là bí mật chôn giấu trong trái tim anh...
______________________________________Trương Gia Nguyên vẫn chưa hết bàng hoàng về những gì tai vừa nghe được. Thì bên này Oscar - người đàn ông đã có gia đình, bình tĩnh hơn hẳn
- Bao lâu rồi ?
- Đêm qua.. - Châu Kha Vũ đưa ly rượu trên tay uống một ngụm, như có như không đáp lời Oscar
- Kha Tử. Được. Không hổ danh đồ đệ ưu tú của Vương Chính Hùng. Haha. Cạn ly. - Oscar nghe xong thì rất lấy làm tự hào, cuối cùng vốn liếng anh đầu tư cho tên Ngáo ngơ này sắp được hoàn lại rồi, anh mất gần 2 năm để cải cách tư tưởng cho Châu Kha Vũ cơ mà..
Chẳng là, trong suốt thời gian Châu Kha Vũ không gặp lại Lưu Vũ, Oscar chính là người 'chịu trận' của cậu. Nào là nghe cậu tâm sự về mối tương tư của mình, đi uống với cậu mỗi khi cậu trở chứng, tình nguyện là người lắng nghe, làm quân sư tình yêu, bỏ mặc tất thảy mà đi du lịch xã stress cùng cậu, thậm chí là 'thiên vị' cậu hơn cả Hồ Diệp Thao..
- Cái gì chứ ? Đêm qua. Cậu vậy mà trong một đêm chinh phục được Lưu Vũ ca ?? - Trương Gia Nguyên vẫn chưa chịu chấp nhận sự thật, hùng hùng hổ hổ mà hỏi người kia. Dù Trương Gia Nguyên cũng biết đối với Lưu Vũ, Châu Kha Vũ có bao nhiêu nặng tình. Nhưng không phải nó đến quá nhanh hay sao ? Đến người ngoài cuộc như Gia Nguyên còn tiêu hoá không kịp..
- Là 'thử'. Thử yêu đương cùng nhau. Nhưng chỉ cần anh ấy nguyện ý thử, tôi sẵn sàng phơi bày cả tâm can cho anh ấy.. - Châu Kha Vũ cười nhàn nhạt, vẫn đều đều nốc từng ngụm, từng ngụm rượu..
Oscar khẽ đưa tay đặt lên vai cậu như động viên
- Anh tin chú mày sẽ cảm hoá được trái tim của Lưu Vũ. Anh tin vào tình yêu của chú với em ấy..
Trương Gia Nguyên cũng khẽ gật đầu, trao cho cậu cái nhìn tin tưởng..
-------------------------
Châu Kha Vũ khẽ day day hai bên thái dương, cũng không rõ đêm qua cậu trở về nhà bằng cách nào, hẳn là Trương Gia Nguyên đã đưa cậu về đi vì cậu ta không say lắm..
.
- Cậu Châu. Cậu xem thử tin này. - người mặc vest đen ngồi ghế láy đưa chiếc máy tính bảng về phía cậu
Châu Kha Vũ đưa tay nhận lấy, đập vào mắt cậu là bảng tin No.1 hotsearch Weibo "Liuyu trở lại rồi" kèm hình chụp của Lưu Vũ và quãng trường một màu đỏ tươi..
- NQĐ 1: Chính là cái cậu múa truyền thống cực hot mấy năm trước có đúng không ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BFZY-HOÀN] LOSER - Kẻ thua cuộc
FanficFic: LOSER - Kẻ thua cuộc Author: Miyu1224 Couple: Bạo Phong Châu Vũ - Châu Kha Vũ × Lưu Vũ Thể loại: 1×1. Điềm văn 📌 Tất cả đều là tưởng tượng và không liên quan đến đời thực của nhân vật. Description: - Nếu tình yêu là một cuộc chiến Châu Kha Vũ...