15. Chỉ yêu em 🐟

881 93 24
                                    

   Như vậy đó, em yêu anh, yêu anh, yêu anh

   Lúc nào cũng muốn kề bên anh

    Em thích anh, yêu anh, chiếc áo khoác vương vấn mùi hương anh

   Và thích cả chiếc ôm ấm áp

   Em muốn buộc chặt quần áo chúng ta với nhau

   Như vậy sẽ không còn rời xa nữa

   Tình yêu tuyệt vời...
______________________________________

26/04/2026, Sân bay Bắc Kinh

Cuộc vui nào rồi cũng đến lúc tàn, nhưng cuộc vui của INTO1 sau 5 năm này có vẻ tàn hơi sớm. Sự việc ngày hôm đó làm các thành viên chẳng còn hứng thú gì để vui chơi nữa, mà hơn hết là lo lắng cho sự an toàn của mọi người. Trở lại Bắc Kinh, cùng họp mặt với một vài người quen cũ, cuối cùng vẫn là tiễn các thành viên ngoại quốc trở về lại với quê hương của mình..

.

- Baobei. Anh không muốn trở về một chút nào - Nine từ lúc ở khách sạn di chuyển đến sân bay vẫn là luôn dính chặt với Lưu Vũ, hiện tại vẫn là bịn rịn chặt ôm lấy anh, không hề có ý định buông tay.

Lưu Vũ cười cười, xoa xoa lưng an ủi Nine. Anh còn lạ gì việc Nine làm nũng nữa đâu, nhưng vẫn là thấy đáng yêu quá chừng, lần nào Nine mè nheo anh cũng không kìm được mà bộc lộ bản năng "anh lớn".

- Chúng ta vẫn còn nhiều cơ hội gặp lại nhau mà. Anh cứ như sẽ không gặp lại em không bằng ?

- Hứ. Không cho baobei nói như vậy - Lưu Vũ nói xong Nine lại dùng dằn càng dữ hơn.

Châu Kha Vũ đứng bên cạnh, đúng là không nhìn nổi nữa. Anh là người của cậu, vậy mà cái người này mở miệng ra một câu là baobei, hai câu cũng baobei. Không những thế, đã ôm đến bao nhiêu lâu rồi. Mặc dù thân nhau đấy, nhưng mà cậu đang đứng đây mà, cậu vẫn còn sống đó được chưa ? Tức chết cậu.

- Tiểu Cửu. Anh không định lên máy bay à ? Hay muốn ở lại Trung Quốc luôn ? - Châu Kha Vũ hằng học

- Được hả ? Vậy anh ở nhà baobei nhé - câu trả lời của Nine đúng là làm người ta không ngờ đến mà

- Thôi được rồi. Anh còn ôm nữa, kẹp chết Vũ ca đó. Nhanh đi làm thủ tục - Patrick đợi mãi cũng nản rồi, không chịu được nữa cái cảnh "tỉ muội tình thâm", một đường kéo Nine đi luôn. Mặc cho Nine không ngừng gào to, dãy dụa.

Lưu Vũ cùng Châu Kha Vũ chỉ biết lắc đầu cười. Mặc dù team Thái Lan đã đi rồi, nhưng anh vẫn còn chưa xong đâu. Vẫn còn ba mẫu Nhật Bản cơ, các thành viên khác đều có việc không thể ra tiễn được, nên cậu và anh bận cứ như chạy lịch trình..

.

" Quý hành khách có chuyến bay lúc 13:00 từ Bắc Kinh đến Tokyo ngày 26 tháng 4 xin lưu ý. Thời gian cấp cánh là 45 phút " - lời nhắc từ loa phát thanh tự động vẫn không ngừng vang lên, dòng người đông đúc vẫn cứ thế qua qua lại lại. Nhưng duy chỉ có một người, không hề có ý định muốn rời đi, và dường như có vô vàn lời muốn nói nhưng lại thôi..

[BFZY-HOÀN] LOSER - Kẻ thua cuộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ