Bởi vì em yêu anh, cho nên không trách anh
Chỉ trách ta gặp nhau không đúng thời điểm
Em đang giả vờ rằng mình không bận tâm
Dùng hết dũng khí của mình...
______________________________________
Tiết trời đảo Hải Hoa hôm nay thực sự vô cùng tốt. 15h nhưng không hề có nắng, từng ánh mây trôi nhè nhẹ, tiếng sóng biển cũng chẳng quá ồn ào, hương gió biển nhàn nhạt.. Chính vì cái thời tiết quá ư là đưa đẩy thế này mà cả nhóm quyết định mở tiệc nướng ngoài trời..
.
- Anh sang kia hóng gió đi. Để đấy cho em - Châu Kha Vũ đến bên cạnh khi Lưu Vũ vẫn đang tất bật nhóm bếp lò để nướng thịt. Cậu vừa nói vừa xoắn tay áo như chuẩn bị, cũng 'tiện tay' mà đẩy anh sang một bên
- Không sao. Anh làm đ..
Lời còn chưa nói hết đã bị hành động kế tiếp của cậu làm cho tai đỏ mặt hồng
- Bảo bối của em mà bị bỏng thì phải làm sao hả ? - cậu áp sát tai anh mà nói, đã thế còn gian manh nhè nhẹ thổi vào đấy vài luồng khí..
Anh đúng là không chịu nổi tên này mà. Chỉ đành hậm hực dậm chân vài cái rồi bỏ đi thôi..
Một đằng, Bá Viễn như hoang mang với hành động 'thân thiết' của hai đứa em rồi. Từ nãy đến giờ Bá Viễn vẫn là đang cùng với Lưu Vũ nhóm lò mà ? Bá Viễn vẫn chưa hề ý thức được bản thân vừa bị thồn 'cơm chó'..
- Ơ... - Bá Viễn ú ớ trong sự hoang mang tột độ
- Viễn ca. Anh sao đấy ?
- Ah. Anh không. Mà hai đứa thường xuyên liên lạc à ? Anh nghe bảo lúc lên đảo là đi đến cùng nhau ? - Bá Viễn bị Châu Kha Vũ gọi trở lại, tiếp tục loay hoay nhóm bếp, thuận miệng hỏi vài câu
- À. Cũng hay hỏi thăm vài câu. Lúc lên đảo là gặp Lưu Vũ ở bến tàu - Châu Kha Vũ trưng mồm nói xạo, vốn là trước đêm lên đảo đã bị Anh người yêu 5 lần 7 lượt nhắc nhở phải tạm thời giữ kín mối quan hệ của cả hai..
Bá Viễn mặc dù thấy câu trả lời của Kha Vũ hình như có gì đó không đúng lắm, nhưng lại chả tìm ra được điểm hoài nghi, nên cũng không bám sát vào chủ đề đó nữa... Hai anh em vừa nhóm lò vừa nói chuyện phiếm đến ư là vui vẻ. Từ cái điệu cười ha hả của Bá Viễn truyền ra tận bãi cát, thì cũng biết được cuộc nói chuyện thú vị đến mức nào rồi..
.
- Úi. Rợn cả người, cái điệu cười của Viễn ca - Patrick bên bàn ăn cùng Nine gọt trái cây, nghe tiếng cười từ xa truyền đến mà không khỏi cảm thán
- Em lo mà gọt táo đi. Chút mà một nửa trong bụng em thì anh múc em đấy - Nine hâm doạ khi thấy cậu em cứ nửa gọt nửa nhai, ban đầu vốn chọn nhiệm vụ gọt trái cây vì nghĩ nó dễ dàng nhất, nhưng cuối cùng không ngờ đến là dễ 'nuốt' nhất, đau hơn là người 'nuốt' còn chẳng phải bản thân mình..
BẠN ĐANG ĐỌC
[BFZY-HOÀN] LOSER - Kẻ thua cuộc
FanficFic: LOSER - Kẻ thua cuộc Author: Miyu1224 Couple: Bạo Phong Châu Vũ - Châu Kha Vũ × Lưu Vũ Thể loại: 1×1. Điềm văn 📌 Tất cả đều là tưởng tượng và không liên quan đến đời thực của nhân vật. Description: - Nếu tình yêu là một cuộc chiến Châu Kha Vũ...