1. Tín ngưỡng 🐠

1.9K 115 13
                                    

Anh yêu em. Sâu đậm như thế, tín ngưỡng vững chắc đến thế

Anh yêu em. Dịu dàng đến vậy, tình cảm kiên cường đến vậy

Anh không quan tâm trái tim mang bao vết thương

Không quan tâm tình yêu mang bao trắc trở

Không quan tâm người khác nghĩ thế nào

Tình yêu là một loại tín ngưỡng mang anh đến bên em

______________________________________

1545 ngày kể từ lần đầu tiên gặp mặt chính thức tại vòng Sơ tuyển

1508 ngày cậu biết rằng bản thân yêu đơn phương

491 ngày không nhìn thấy bóng dáng người ấy

268 ngày điên cuồng lục loạn mạng xã hội cũng chẳng tìm được một động thái nào từ anh..

Châu Kha Vũ bây giờ như điên như dại, hơn 4 năm trôi qua, tìm đủ mọi cách, đủ mọi hình thức, lao vào những chuỗi lịch trình dài dằng dặc, "làm tổ" tại các trường quay phim hay yêu đương cùng bất kì một người nào mà cậu cho là thích hợp.. Rất nhiều việc đều đã thay đổi, kể cả cậu... Duy chỉ có hình ảnh về người đó vẫn không ngừng ẩn hiện trong tâm trí cậu... Nó dày vò, đai nghiến, thậm chí gặm nhấm trái tim cậu mỗi khi nhớ đến...

Quyết định năm 18 tuổi - tham gia Sáng tạo doanh 2021 thực sự đã thay đổi cả cuộc đời Châu Kha Vũ. Từ một thiếu niên được cho là "ngậm thìa vàng" đến một lưu lượng hàng top chỉ cần "thở" thôi cũng lên hotsearch. Từ một cậu trai ngây ngô, chưa đủ chín chắn đến một Châu Kha Vũ mang một trái tim không lành lặn tuổi 23..

Hình ảnh một Bạch y thiếu niên thanh thoát tựa tiên tử trong "Đại Ngư" ngày đó làm tim cậu trai 18 hẫng đi một nhịp.. Ánh mắt ưu buồn như chứa hàng ngàn câu chuyện bi thương " Chú cá voi " mang tần số 52Hz ấy, cậu nguyện mang cả thân mình ra mà che chở, bao bộc.. Giờ phút ấy, chính cái giây phút ánh mắt u buồn mang theo làn hơi nước, như có như không đưa về phía cậu, cậu biết trái tim mình đã lập tức "sa ngã" không còn đường lui, đem người trước mặt khảm sâu vào trong tâm trí, trở thành Tín ngưỡng đẹp đẽ nhất cuộc đời..

______________________________________

Thượng Hải, Ngày 17 tháng 5 năm 2025.

Kể từ sinh nhật năm 19 tuổi, mỗi năm Kha Vũ vẫn đều đặn sắp xếp lại lịch trình, một mình đến Thượng Hải - đón sinh nhật. Vẫn là ở khách sạn W Shanghai năm đó. Là một mình đến nhà hàng quen thuộc, gọi một bát mì Trường thọ, một bình rượu gạo, update một ảnh mới lên weibo, tự chúc bản thân tuổi mới bình an. Rồi lại một mình rảo bước trên con hẻm vừa quen thuộc, vừa xa lạ đến tận 1-2h sáng.. Sinh nhật trôi qua một cách tẻ nhạt, cô đơn, không nến, không bánh kem cũng chẳng cần một ai ở cạnh như thế, Châu Kha Vũ đã đều đặn 4 năm rồi...

[BFZY-HOÀN] LOSER - Kẻ thua cuộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ