Không bằng cứ buông tay đi
Không bằng chúng ta trao nhau cái ôm từ biệt
Không bằng cứ âm thầm rơi nước mắt
Không bằng lần này trả tự do cho em
Không bằng sau này có gặp nhau cũng đừng quay đầu..
______________________________________Từ lúc album mới "簡化 - Tối Giản" chính thức ra mắt, Lưu Vũ hầu như đều không có thời gian ở nhà. Đoàn đội bắt đầu sắp xếp cho anh tham gia các hoạt động quảng bá album mới như fanmeeting, tham gia các loại hình show thực tế, tham dự các sự kiện, event khác nhau... Phải nói thời gian gần đây Lưu Vũ đúng là lên như 'diều gặp gió', cứ có tác phẩm là rất được đón nhận, cứ xuất hiện là rất được quan tâm. Album mới tuy chỉ có 6 bài hát nhưng lượng bán ra thực sự làm người ta chóng mặt, chỉ trong 2 ngày đầu phát hành, doanh số đã đạt đến 350.000 đĩa - một con số vô cùng đáng mơ ước.. Và hơn ai hết, Lưu Vũ cũng rất lấy làm hài lòng với những gì mình đã bỏ ra, các ca khúc gần như hoàn toàn đều do chính anh tự tay biên soạn từ giai điệu, ca từ đến biên dựng động tác, hoàn thành từng MV.. là những điều mà anh đã ấp ủ gần 2 năm nay.. đến bây giờ, khi được khán giả, đặc biệt là fan đón nhận nhiệt thành như thế, anh cảm thấy tất cả đều không hề uổng phí, rất đáng.. anh luôn tự hứa phải không ngừng nỗ lực nhiều hơn nữa...
Nhưng suy cho cùng, 'diều gặp gió' nhưng không phải đâu đâu cũng có gió lành. Cụ thể là sáng nay anh lại được dịp lên Hotsearch nữa rồi đây..
No.2 Hotsearch 'Lưu Vũ bao nuôi chân dài ???'. Khi Tiểu Mỹ đưa cho anh xem cái tiêu đề ấy, anh quả thật không biết nên khóc hay cười..
- Tiểu Mỹ. Em bớt xem mấy cái tin giật tít đi. Em chỉ mới 20 thôi. Xem nhiều sẽ thành bà lão luôn đấy - anh cười hì hì, uống nốt ly cafe trên tay
- Vũ ca. Anh xem. Bên dưới nhiều người hoài nghi nè. Còn mắng anh. Vô lý thật chứ. Đã vậy còn lên hẳn No.2. Tức chết em - Tiểu Mỹ bực dọc, cào loạn xạ trên màn hình điện thoại
- Sắp đến giờ rồi đấy. Em còn không hoàn thành nốt thủ tục nữa là anh trễ chuyến bay đấy. Haha - Lưu Vũ nhắc nhở cô trợ lý nhỏ. Mặc dù nói Tiểu Mỹ còn khá nhỏ tuổi nhưng thực sự rất được việc, hơn nữa vì có quan hệ họ hàng nên rất được Tô Kiệt tin tưởng, mỗi lần Lưu Vũ đi công tác xa nhưng bản thân không thuận tiện, Tô Kiệt sẽ cử Tiểu Mỹ đi cùng anh.. Chả như hôm này đây, Lưu Vũ phải sang Pháp tham dự tuần lễ thời trang, nhưng Tô Kiệt lại bận giải quyết cả mớ bộn bề ở công ty, thế là cử hẳn đội 4 người đi cùng anh, ngoài Tiểu Mỹ vẫn còn 3 người nữa. Đúng là ngạt thở chết anh rồi...
" Ting "
-----------------------
Daniel
Tiểu Vũ. Khi nào đến nhớ
báo em một tiếng nhé..Còn nữa. Đông nên Pari rất lạnh.
Nhớ mặc đủ ấm..
BẠN ĐANG ĐỌC
[BFZY-HOÀN] LOSER - Kẻ thua cuộc
FanfictionFic: LOSER - Kẻ thua cuộc Author: Miyu1224 Couple: Bạo Phong Châu Vũ - Châu Kha Vũ × Lưu Vũ Thể loại: 1×1. Điềm văn 📌 Tất cả đều là tưởng tượng và không liên quan đến đời thực của nhân vật. Description: - Nếu tình yêu là một cuộc chiến Châu Kha Vũ...