Choose who you love
Galit pa din si Adrien sa pag sipa ko sa kanya. He's Just Over-reacting! It's not masakit, Wala pa naman 'ata na namatay dahil nasipa sila sa 'down there'.
"Nakagayak ka na ba, Bebu!?" Sigaw ni Adrien kaya napatigil ako. Hindi naman ako sumagot pero mas binilisan ang pag-gayak.
I opened the lotion and apply some in my arms down to my legs. After that, I closed the lotion and placed it in the cabinet.
Hinawakan ko ang dulo ng tuwalya na nakapalupot sa aking katawan at unti-unting inalis yo'n. Nakasuot na ako ng bra at panty.
"Are you ready-" Nanlalaki pareho ang aming mata namin ni Adrien.
He looked at me down to body, Namumula ang tenga nito at agad na lumabas ng kwarto.
Nag-init naman ang aking mukha sa hiya, Napahilamos na lang ako sa aking mukha.
Nakita ko ang labis na pamumula ng aking sarili nang matapat ako sa salamin. My goodness!
Gosh, It's so embarrassing!
I wear Pink Puff Sleeve Drawstring Rucked Bust floral sleeve na niregalo sa'kin ni Adrien Noong birthday ko, Tinernuhan ko iyon ng kulay pink din na doll shoes.
Pilit kong winawaksi sa aking isipan ang nangyari kanina pero Hindi manlang maalis sa aking isipan yo'n.
Hiyang-hiya akong lumabas ng kwarto. "A-Adrien," I called him, almost whispered.
He looked at me, Tapos ay namula na naman. "O-okay ka na?" Tumikhim pa ito.
Tumango ako.
He's wearing Black shirt na hapit na hapit sa katawan n'ya, Bakat pa ang matigas nitong dibdib. Ang pang baba naman nito ay kulay black na jeans.
"Tara na?" Hinawakan pa nito ang aking kamay. Tumango ako.
MAGKAHAWAK ang mga kamay namin na pumasok sa Loob ng Venue ng birthday ni Sir Kit.
"Narito na pala kayo!" Sir Kit greeted.
Nakipag fist-bump pa ito kay Adrien. "Of course, Happy birthday, Pre!" Bati n'ya.
"Thanks," Sir Kit looked at me. "Vanya." I don't know if he just greeted me or not.
I smiled, A small one. "Happy birthday, Sir."
He nods. "thanks, Kumain na kayo." We nodded and head to the foods.
Wala akong kinalala sa kanila, Sa mga bisita. Sana ay walang makakilala sa akin, kahit kay Adrien.
Halos lahat ng mga bisita ay kasing tanda na siguro nila Sir Kit at Adrien.
"That's enough," Pigil ko kay Adrien Nang lagyan na naman ako nito ng Tempura sa aking Plato.
He kissed my cheeks like we're just not surrounded by people. "Bebu!" Natatawa lang ito na kinailing ko na lang.
The Big Boy is sweet And PDA.
Napatigil naman ako sa pagkain Nang makitang may dumi sa gilid ng labi si Adrien.
"B-Bebu..." He is shocked because of my sudden actions. "Damn."
I pursed my lip. "You have dumi sa lips." I reasoned.
He is murmuring curses. "Fvck, You're giving me heart attack by your sudden actions." He said dramatically and placed his hand at his chest.
Napairap ako. "You're so OA talaga, Adrien!" Nailing kong wika.
Natigil lang kami sa pagtutuksuhan Nang makita naming papalapit si Sir Kit. He smiled, So We both smiled at him.
BINABASA MO ANG
His Eternal Love
RomanceWill you marry your Handsome, Hot, and rich Twenty six-years old Professor? Love, They say it is the sweetest thing in the world. You can feel you are floating in the clouds, you will smile, and sees the world beautiful. Love is like playing with f...