Don't wait for luck, Make a move.
-KineCarnation"Ang soyal mo namang mag-laba." Natatawang wika ni Adrien. "Naka-Backless pa, Baka pulmunin ka n'yan." Dagdag niya habang napangisi sa akin.
Hindi ko alam kung nag-aasar ba s'ya O ano.
Napatirik ang mata ko. "I'm not, It's about style!" I reasoned. Gosh, He's so annoying.
Kumuha ako ng hangers and umbrella para Doon ilagay ang mga nalabhan ko.
Well, Sa awa naman ng D'yos marunong akong maglaba. Ayoko kasing may humahawak ng mga damit ko lalo na yung mga undies and bras.
I'm hands-on sa paglalaba, Mas gusto ko lang maglaba kaysa magluto.
"Tulungan na kita, Bebu." Tinapik ko ang kamay nito. "What?"
Ramdam ko ang pagiinit ng aking mukha. "I-it's my Panty! Gosh," Nabitawan naman n'ya ang panty na hawak nang na realize n'ya na panty ang hawak n'ya.
His Jaw dropped, His eyes grew bigger. "Oh, God." He exclaimed, Shock. "Ba't maliit?"
Napaawang ang bibig ko. "What?!"
He chuckled. "Kasya 'to kay Ansy, Pang elementary 'ata 'to-Aray!" Pinalo ko ito. "Ba't ka ba naghahampas? Totoo naman, Paluin kita d'yan e."
Si Ansy ay kapatid ni Jessica, Nag aaral sa elementary school d'yan at grade six na.
Nagsalubong ang kilay ko. "You will palo me now?" Hindi makapaniwalang sambit ko.
He pulled me closer to him. I can feel his warm breath on my neck. "Yeah." He said in his husky voice. "Dito." Nanlaki naman ang aking mata nang paluin ng mahina ni Adrien ang aking pang-upo.
I slapped him. "Pervert!" I shouted and left him.
Hindi ako makapaniwala. "How dare him." I mumbles. My cheeks were burning. "Kainis!"
Ba't kapag mga friends ko ang pumapalo sa pwet ko ay ayos lang. Bakit sa kanya, T-there's something.
Parang nag-iinit ang katawan ko. Idagdag mo pa ang malalim nitong boses, Para akong mababaliw. Omg, Pinagpapantasyahan ko ba s'ya? This is not happening!
Someone hugged me from behind. "Sorry na," Binaon nito ang mukha sa aking leeg.
Para naman akong nanlalambot, My knees were shaking. Paano naman ako magtatampo kung ganito s'ya ka-sweet?
Tss.
"Are mad cu'z I slapped your butt? Or because weren't in the room habang pinapalo ko?"
Nalaglag ang panga ko. "W-what are you saying?"
Kailangan ba ay nasa kwarto kapag pinapalo? Ba't si Mommy pinalo ako dati dahil nabasag ko yung Vase n'ya pero nasa Sala kami?
He chuckled. Tumatama ang mainit n'yang hininga sa leeg ko. "So Innocent, Huh?"
What? I don't understand him?
"Alisin mo nga ang hawak mo." Utos ko habang pilit na inaalis ang braso n'ya na nakayakap sa bewang ko.
Umiling ito. "Nah, Hangga't Hindi mo ako napapatawad."
I rolled my eyes, Nakakastress s'ya. "Inuutusan kitang alisin ang hawak mo."
"Inuutusan din kitang H'wag mo 'kong utusan." Balik nitong utos.
Halos mag-usok ang butas ng ilong ko sa inis. "Are you making me inis lalo?" Inis kong tanong. "My head hurts because of you!"
BINABASA MO ANG
His Eternal Love
RomanceWill you marry your Handsome, Hot, and rich Twenty six-years old Professor? Love, They say it is the sweetest thing in the world. You can feel you are floating in the clouds, you will smile, and sees the world beautiful. Love is like playing with f...