➪ 𝐇𝐚𝐢𝐭𝐚𝐧𝐢 𝐑𝐚𝐧 𝐱 𝐌𝐢𝐭𝐬𝐮𝐲𝐚 𝐓𝐚𝐤𝐚𝐬𝐡𝐢
•
•
•
•
•
•Haitani Ran có một sở thích kì lạ, đó là vùi mặt vào hõm cổ Mitsuya để ngửi mùi hoa oải hương của cậu ta. Cái gã này cũng chẳng biết vì sao mình lại có sở thích lạ lùng như vậy từ khi nào. Chỉ biết rằng mùi hương này duy chỉ có Mitsuya Takashi sở hữu và cũng chỉ duy nhất một mình Haitani Ran gã được phép ngửi nó.
" Thôi đi Ran "
Mitsuya một tay cầm bút chì một tay đẩy gã ra, tên này bộ quấy phá cậu chưa đủ sao? Từ nãy đến giờ Mitsuya chưa vẽ được cái bản phác thảo nào ra hồn vì gã ta cứ quấn lấy cậu. Ừ thì dù cậu đang là người yêu của gã. Ừ là người yêu đó.
Không có nghe lầm đâu, Mitsuya và Ran đang hẹn hò. Chuyện thật khó tin, đến cả người trong cuộc là cậu đây còn thấy không thể tin nổi cơ mà. Chẳng hiểu vì sao khi ấy cậu lại chịu chấp nhận gã, nghĩ lại quả thật là tự hại mình.
" Một chút nữa thôi " Chất giọng trầm của gã vang đều đều bên tai Mitsuya, bản tính Mitsuya cũng thuộc kiểu ' cưng chiều người yêu ' nên là cậu vẫn để gã làm càn, muốn làm gì thì làm.
Những khi Ran muốn, gã sẽ lại đặt Mitsuya trong lòng, tay khư khư để ở eo của cậu, tay kia thì mân mê mấy lọn tóc tím dài dài của Mitsuya. Bản thân vô cùng thoải mái tận hưởng mùi hương ngào ngạt của em người yêu nhỏ. Ran cảm thấy gã như đang bị đê mê, bị quyến rũ. Gã nghiện cái mùi hoa của Mitsuya, nghiện cái cơ thể trắng trẻo của cậu, nghiện cái màu tóc tím xinh đẹp, nghiện cái đôi mắt như chứa cả linh hồn của gã. Gã nghiện Mitsuya Takashi mất rồi.
Ran nhớ lại cái hồi phải cực lực đi tán tỉnh cái thằng này, hồi ấy cậu ghét gã lắm. Cũng phải, gã đã từng phang ngay một cục gạch vào đầu thằng bé mà. Giờ nghĩ lại mà thấy xót xót cho người yêu, cũng tại đâu có biết sau này đi thích cái thằng nhóc này đâu.
" Hồi trước ghét tao lắm đúng không? "
" Ghét muốn chết "
Ran phì cười, vớ phải đứa như này làm người yêu coi như cũng gọi là may mắn đi. Chí ít là gã nghĩ như vậy đấy. À em người yêu của gã nhỏ hơn gã mấy tuổi lận, ấy thế mà lại thích xưng hô bằng mày tao, thôi thì gã cũng chiều luôn vậy.
Đoạn gã nhìn xuống, Ran dùng tay vén mấy sợi tóc qua làm lộ ra cái cần cổ trắng nõn của Mitsuya. Gã cúi thấp đầu, hơi thở nóng bỏng phả vào gáy Mitsuya làm cậu có chút rùng mình. Mitsuya lấy tay che gáy lại, quay phắt qua nhìn gã.
" Làm gì đấy? " Ánh mắt hoài nghi của cậu dán lên khuôn mặt chỉ cách mình vài centi.
" Bận thì lo làm đi "
Nhận thấy khoảng cách của cả hai sao mà gần quá, Mitsuya mới quay mặt lại tiếp tục cặm cụi vẽ vời.
Về phía Ran, gã chỉ đặt nhẹ lên gáy cậu một nụ hôn như phớt qua. Dù thế Mitsuya vẫn có thể cảm nhận được hơi ấm của nó, gã sẽ làm cậu ngượng chết mất. Cái đồ dở hơi này.
Haitani Ran có thể tàn nhẫn đánh chết đối thủ, có thể không quan tâm đến bất kì thứ gì. Song chỉ cần đó là Mitsuya, gã sẽ dịu dàng hơn tất thảy, sẽ trao cho Mitsuya những nụ hôn ngọt ngào nếu cậu muốn, sẽ ôm lấy cậu nếu cậu cảm thấy cô đơn. Mitsuya Takashi chính là ngoại lệ của Haitani Ran, cũng chính là điểm yếu chí mạng lớn nhất của gã. Ừ đấy, gã mê mẩn đứa nhỏ này quá rồi, chẳng thể yên ổn nếu một ngày không nhìn thấy cậu chàng này.
Gã đôi khi không phải kiểu bạn trai quá ngọt ngào, gã có một chút thờ ơ, một chút xấu tính, một chút của rất nhiều thứ. Gã là một tập hợp của rất nhiều tính xấu, Mitsuya thừa nhận điều đó. Cậu muốn chính cậu sẽ sửa lại, thay đổi những cái tính xấu đó. Mitsuya này cũng yêu gã lắm mà chứ đâu phải bỏ không cho người ta đâu, chỉ là có một chút ngại ngùng thôi.
" Sau này mà có chia tay thì cũng không được quen thằng khác đâu đấy "
" Nói gì vậy chứ cái đồ khùng này "
Mitsuya thực cảm thán tên bạn trai của mình, có phải là lo xa quá rồi không đấy. Cậu vẫn ở đây cơ mà, cậu cũng yêu gã cơ mà.
Ran chỉ cười nhẹ, gục đầu trên vai Mitsuya. Gã chỉ mong giây phút này hãy trôi qua thật chậm. Em của gã sao mà xinh đẹp quá, gã muốn thốt lên đấy. Có người yêu xinh đẹp thế này thì tự hào thật cơ mà bị người ta ve vãn nhiều lắm. Trở ngại lớn nhất của gã nằm ở chỗ đó thôi.
Coi bộ có bồ đẹp quá cũng không tốt đâu nhỉ?
author: giun
[18:33 - 20210703]Note: Mở hàng bằng cái cúp pồ mà chẳng mấy ai ship chắc cũng không tệ đâu ha. Huhu tại tôi vã ranmitsu quá mà không có fic, có oneshort gì đọc hết nên tôi tự viết luôn cho xong. Ai đó hãy cứu lấy cái tâm hồn thối nát này đyyyyyy ;-;
À xin lỗi vì cái kết nó củ chuối quá, tại tôi chẳng nghĩ ra được cái khỉ khô gì dành cho phần đó hết :/// ( cả cái tiêu đề chẳng liên quan gì nhiều luôn )
BẠN ĐANG ĐỌC
« 𝘢𝘭𝘭𝘮𝘪𝘵𝘴𝘶𝘺𝘢 » ở đây có một ổ u mê Mitsuya Takashi
Random• mấy cái đoản nhỏ nhỏ về allmitsuya mà mình tự viết để truyền bá tư tưởng về chiếc bè này cho mọi người cùng té hố • couple tà đạo, fake, real, crackship gì cũng đu được • ooc • nói không với switch, nói không với Mitsuya!top " Đục thuyền tao đấm...